Máy hút chân không đóng gói thực phẩm, máy chiết rót, máy sấy giá rẻ tại đây

time 4 năm trước | 968 lượt xem

Lựa chọn một nơi bán máy hút chân không đóng gói thực phẩm, máy chiết rót, máy sấy uy tín bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng, cũng như giá cả của sản phẩm, và Công ty Cơ khí Anpha là chính là địa điểm bạn đang tìm kiếm.

Cơ khí Anpha – nơi cung cấp máy đóng gói, máy sấy, máy hút chân không đóng gói thực phẩm uy tín, giá rẻ tại TPHCM

Công ty cơ khí Anpha là đơn vị có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và chế tạo các dòng máy dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm như: Máy đóng gói, máy sấy lạnh, máy hút chân không. Sản phẩm được nghiên cứu và chế tạo bởi đội ngũ kỹ sư và công nhân giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn.

Cùng với nguồn linh kiện điện nhập khẩu từ nước ngoài, mới 100%, đảm bảo các sản phẩm được Anpha cung cấp ra thị trường luôn đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, bền đẹp, dễ sử dụng, đáp ứng hầu hết các nhu cầu chế biến và đóng gói thực phẩm của khách hàng.

Hiểu được mong muống giảm tối đa chi phí đầu vào, cùng với phương châm phục vụ khách hàng từ tâm, hướng đến các dịch vụ hoàn hảo. Cơ khí Anpha luôn định giá sản phẩm tronng mức rẻ nhất, hợp lý nhất. Đó chính là lý do khách luôn luôn trung thành đồng hành cùng Công ty Cơ khí Anpha suốt thời gian dài qua.

Máy hút chân không đóng gói thực phẩm Anpha

Máy hút chân không hay máy ép hút chân không đóng gói thực phẩm rút hết không khí trong bao bì, tạo một môi trường chân không, ngăn chặn sự xâm nhập các loại vi khuẩn, vi nấm,… giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn, an toàn vệ sinh hơn.

máy hút chân không đóng gói thực phẩm

Máy hút chân không đóng gói thực phẩm được ứng dụng trong quy trình đóng gói bao bì trong nhiều ngành như thực phẩm, điện tử, y tế...

Sản phẩm máy hút chân không đóng gói thực phẩm của Công ty cơ khí An Pha được thiết kế và chế tạo theo yêu cầu của khách hàng, với chi phí giá rẻ, sản phẩm sẽ giúp quý khách tiết kiệm chi phí đầu tư chế biến. Với hơn 20 năm kinh nghiệm chúng tôi luôn cam kết có những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Các sản phẩm hút chân không đóng gói thực phẩm nổi bật của Anpha

  • Máy hút chân không trà, gạo
  • Máy hút chân không hút gạo
  • Máy hút chân không định hình
  • Máy hút chân không 2 buồng
  • Máy hút chân không APCK500

Máy chiết rót Anpha

Máy chiết rót giúp chiết dung dịch ở các thể lỏng, sệt, đặc ra chai nhựa hoặc chai thuỷ tinh. Sản phẩm máy chiết rót Anpha đa dạng mẫu mã, thiết kế hiện đại đa năng rất thuận lợi cho người sử dụng trong việc đổi nguyên liệu, làm tăng cao hiệu suất công việc. Đặc biệt, với công nghệ gia công CNC, cho khả năng định lượng dung dịch có độ chính xác cao, phần tiếp xúc với nguyên liệu được làm bằng inox 304 giúp cho việc vệ sinh dễ dàng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

máy hút chân không đóng gói thực phẩm

Các loại máy chiết rót dung dịch tại Anpha

  • Máy chiết rót 1 vòi bán tự động
  • Máy chiết rót 1 vòi
  • Máy chiết rót 2 vòi

Máy sấy Anpha

Những chiếc máy sấy được thiết kế và chế tạo bởi Công ty Cơ khí Anpha được xem là một giải pháp hoàn hảo, đảm bảo tính công năng, tiện dụng, chất lượng nhất cho khách hàng của mình. Với kinh nghiệm dồi dào, với sự tin tưởng của quý khách hàng, Anpha đã cho ra đời hàng ngàn chiếc máy sấy, phục vụ cho khách hàng. Đối với Anpha, những sản phẩm này chính là những công trình được ứng dụng các công nghệ tiên tiến của thế giới vào trong những sản phẩm của mình.

máy hút chân không đóng gói thực phẩm

Giá bán hợp lý, mẫu mã đa dạng, các sản phẩm máy hút chân không đóng gói thực phẩm, máy sấy, máy chiết rót của Anpha chính là lựa chọn tối ưu giúp tiết kiệm chi phí, tăng năng suất sản xuất cho quý khách hàng.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi chi tiết xin Quý khách hàng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA

Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918 - Miss Liên

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: