Máy hút chân không gia đình có bao nhiêu loại?

time 4 năm trước | 715 lượt xem

Máy hút chân không gia đình được phân loại dựa trên nhiều yếu tố, tuy nhiên loại cầm tay và loại mini là 2 dòng sản phẩm rất được lòng người tiêu dùng.

Máy hút chân không gia đình là gì?

Máy hút chân không gia đình là thiết bị dùng để đóng gói chân không. Máy hoạt động theo nguyên lý hút hoàn toàn không khí trong bao bì, tạo môi trường chân không và hàn miệng túi lại nhằm ngăn vi khuẩn, côn trùng và các tác động từ bên ngoài.

Phương pháp bảo quản này được sử dụng ngày càng rộng rãi trong lĩnh vực chế biến thực phẩm, y tế, dược phẩm với mục đích kéo dài thời gian dự trữ và giúp bảo quản được lâu hơn.

Lý do bạn nên mua một chiếc máy hút chân không gia đình

- Kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm

- Ngăn chặn vi khuẩn, côn trùng, bụi bẩn xâm nhập gây hỏng mốc, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Giúp thực phẩm giữ đúng màu sắc, hương vị và hàm lượng dinh dưỡng tự nhiên ban đầu.

- Thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng, dễ mang theo.

máy hút chân không gia đình

Với các tính năng ưu việt trên đây, một chiếc máy hút chân không gia đình từ vài trăm ngàn đến vài triệu xứng đáng để có một vị trí trong ngăn bếp nhà bạn.

Các loại máy hút chân không gia đình

Thị trường máy hút chân không hiện nay khá phong phú về chủng loại và mẫu mã. Nhưng phân loại theo thiết kế cấu tạo thì máy hút chân không gia đình có hai loại:

- Máy hút chân không cầm tay: Đây là loại máy rất được nhiều gia đình ưa thích sử dụng. Điểm cộng của dòng máy này là thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, có thể cắm điện hoặc sử dụng pin AA nên bạn dễ dàng mang theo sử dụng khi công tác, du lịch, dã ngoại…. Là loại máy cầm tay nên bạn chỉ cần cầm một tay là có thể sử dụng để hút chân không. Máy có giá thành khá rẻ. Tuy nhiên, điểm trừ của loại máy hút chân không gia đình này là khá kén túi hút.

máy hút chân không gia đình

- Máy hút chân không mini: Loại máy này có kích thước vừa phải, cấu tạo thiết kế cũng khá đơn giản có thể sử dụng bằng tay dễ dàng. Một số dòng máy loại này còn được gọi là mấy hút chân không bán tự động. Máy hút và hàn miệng túi tốt hơn và có thể dùng với nhiều loại túi hơn so với máy hút chân không cầm tay.

Ngoài hai cách phân loại này, máy hút chân không gia đình còn có thể phân loại theo nơi sản xuất như: máy hút chân không của Nhật Bản, máy hút chân không Hàn Quốc, máy hút chân không của Trung Quốc ....

Máy hút chân không gia đình loại nào tốt?

Nhu cầu sử dụng máy hút chân không càng cao nên thị trường máy hút chân không hiện nay cũng khá sôi động. Đa dạng về chủng loại, xuất xứ và phong phú về thiết kế tính năng. Để lựa chọn máy hút chân không gia đình tốt, bạn cần nghiên cứu rõ cả tính năng, nguồn gốc xuất xứ, cách sử dụng, giá thành và cả chính sách bảo hành sản phẩm.

Một số thương hiệu máy hút chân không tốt trên thị trường bạn có thể tham khảo lựa chọn như Sunhouse (Hàn Quốc), Hippo (Nhật Bản), DZ Vacuum Packagerdz (Trung Quốc).

Với những thông tin trên đây, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về thị trường máy hút chân không gia đình hiện nay.Từ đó lựa chọn cho mình một chiếc máy chất lượng đáp ứng tốt nhu cầu của mình.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc cần được tư vấn về máy đóng gói chân không công nghiệp và các loại thiết bị dùng trong công nghiệp khác, xin Quý khách liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA

Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918 - Miss Liên

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: