Máy hút chân không loại nhỏ và những điều cần lưu ý

time 4 năm trước | 597 lượt xem

Máy hút chân không loại nhỏ là một thiết bị bảo quản thực phẩm hiện đại. Thiết bị có tác động bảo vệ thực phẩm tránh khỏi tác động oxy hóa từ môi trường bên ngoài. Tuy nhiên, nếu sử dụng máy không đúng cách thì rất dễ khiến máy bị hỏng hóc, nhanh xuống cấp, giảm tuổi thọ đáng kể.

Lợi ích của máy hút chân không loại nhỏ

Như bạn đã biết, việc bảo quản thực phẩm tươi trong môi trường tự nhiên sẽ gây phản ứng oxy hóa. Điều này sẽ khiến chúng bị phân hủy và nhanh hỏng hóc. Đặc biệt là đối với các loại thực phẩm như: thịt lợn, gà, bò, hải sản,… các loại rau xanh.

Thiết bị hút chân không sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề trên. Thực phẩm của bạn sẽ được bảo quản và ngăn chặn vi khuẩn tốt hơn. Không những thế, thực phẩm của bạn còn được đạm bảo giữ trọn chất dinh dưỡng, độ tươi ngon vốn có. Hạn chế được tình trạng cháy đông khi bảo quản thời gian dài trong tủ lạnh.

máy hút chân không loại nhỏ

Cách sử dụng máy hút chân không loại nhỏ

Bước 1: Chuẩn bị thực phẩm

- Nhặt bỏ những phần hư hỏng của rau quả

- Cho thực phẩm vào túi bảo quản thực phẩm

Bước 2: Khởi động máy

- Cắm dây nguồn và bật công tắc khởi động. Bạn cần chọn độ rộng của túi

- Đẩy túi đựng thực phẩm vào vị trí hút chân không (miệng túi ngang qua thanh hàn)

Bước 3: Hút chân không và hàn túi

- Đóng nắp máy hút chân không và nhấn nút khóa

- Chọn chế độ hút chân không và hàn. Hoặc bạn cũng có thể chọn chế độ chỉ hút chân không hay chỉ hàn. Đó là tùy nhu cầu sử dụng trong từng trường hợp.

- Chờ máy hút chân không báo tín hiệu đã hút chân không và hàn xong thì bạn ấn nút mở khóa để mở nắp và kiểm tra lại mối hàn.

Lưu ý: Tùy từng loại máy hút chân không khác nhau có cách sử dụng riêng (do cấu tạo của máy). Nhưng nhìn chung các dòng máy trên thị trường hiện nay đều có cách sử dụng đơn giản, thuận tiện.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc cần được tư vấn về máy đóng gói chân không công nghiệp và các loại thiết bị dùng trong công nghiệp khác, xin Quý khách liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA

Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918 - Miss Liên

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: