Máy hút chân không, máy hàn miệng túi mua ở đâu đảm bảo chất lượng nhất?

time 4 năm trước | 840 lượt xem

Hút chân không, hàn miệng túi là phương pháp bảo quản thực phẩm hiện đại giúp kéo dài thời gian sử dụng cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì ưu tính đó mà nhu cầu sử dụng cũng như thị trường cung cấp máy hút chân không, máy hàn miệng túi trở nên nhộn nhịp hơn. Câu hỏi đặt ra lúc này là chúng ta nên mua máy bơm hút chân không ở đâu chất lượng nhất, giá tốt nhất?!

Kinh nghiệm mua máy bơm hút chân không chất lượng

Trước khi trả lời câu hỏi nên mua máy bơm hút chân không ở đâu chất lượng, chúng ta nên tìm hiểu thế nào là một máy hút chân không chất lượng, tiêu chí đánh giá lựa chọn máy bơm hút chân không, máy hàn miệng túi tốt.

Máy hút chân không, máy hàn miệng túi hiện nay có 2 loại, máy hút chân không công nghiệp có công suất cao, tần suất làm việc liên tục phù hợp với các cơ sở, các doanh nghiệp sản xuất chế biến lớn và máy hút chân không mini thường dùng trong các hộ gia đình, các cửa hàng bách hóa tiện lợi.

mua bơm hút chân không ở đâu

Dù là loại máy nào thì khi chọn mua máy bơm hút chân không bạn cần lưu ý đến các chi tiết sau:

- Thương hiệu, xuất xứ

Thị trường máy bơm hút chân không hiện nay rất phong phú các thương hiệu, có cả thương hiệu sản xuất trong nước và có cả nhập khẩu. Máy nhập khẩu có tính năng ưu việt nhưng giá thành cao, thời gian bảo hành ngắn, khó sửa chữa, thay thế linh kiện. Máy thương hiệu Việt giá thành thấp, thời gian bảo hành lâu, thay thế, sữa chữa dễ dàng, dễ sử dụng. Để đảm bảo chất lượng, độ bền và chế độ bảo hành, bạn nên chọn mua máy bơm hút chân không thương hiệu uy tín. Một số sản phẩm thương hiệu Việt cũng có tính năng ưu việt không kém hàng nhập, giá thành lại thấp nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn để tiết kiệm chi phí đầu tư.

- Tính năng

Máy hút chân không gồm 2 loại: máy tự động và máy cơ, mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng. Máy cơ thì không kén túi nilon nhưng phải thao tác hàn miệng túi bằng tay sau khi hút chân không. Còn với máy tự động, chỉ cần một thao tác nhấn bộ điều khiển, máy sẽ tự động hút chân không và hàn miệng túi, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Tùy nhu cầu sử dụng, bạn nên lựa chọn loại máy phù hợp.

Một lời khuyên dành cho bạn là nên ưu tiên chọn loại máy tự động để tiết kiệm thời gian. Với những cải tiến ngày càng hiện đại, nhiều dòng máy tự động ngày nay có thể sử dụng được nhiều loại túi khác nhau.

- Thiết kế máy

Thị trường máy hút chân không hiện nay khá đa dạng và phong phú về mẫu mã. Ngoài tính thẩm mỹ, bạn cần quan tâm tới thiết kế, tính thông minh, tính tiện dụng, dễ sử dụng và vệ sinh. Bạn cũng nên ưu tiên các dòng máy hút chân không có thiết kế rãnh chống tràn thông minh, các nút bấm tiện dụng, tay cầm và ngăn đựng túi tiện dụng.

- Bơm chân không

Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định tới công suất và thời gian hút chân không. Hiện nay có 2 loại bơm chân không phổ biến là bơm chân không đơn và bơm chân không kép. Bơm chân không kép có công suất hút chân không cao hơn nên rút ngắn thời gian hút chân không.

Mua máy bơm hút chân không ở đâu uy tín?

Trang bị cho mình những kinh nghiệm trên để tìm câu trả lời mua máy bơm hút chân không ở đâu uy tín sẽ không còn khó khăn với bạn.

Công ty Cơ khí Anpha chuyên cung cấp máy bơm hút chân không, máy hàn miệng túi bao bì dùng trong công nghiệp chế biến, đóng gói thực phẩm. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về năng lực của đội ngũ kỹ sư chế tạo máy tại đây, yên tâm về những sản phẩm máy hút chân không chất lượng, tính năng thông minh và bền đẹp của Anpha.

Ngoài những sản phẩm được thiết kế sẵn, công ty cơ khí An Pha còn nhận thiết kế và chế tạo theo yêu cầu của khách hàng, nhằm giúp khách hàng phục vụ đúng với yêu cầu của mình và tiết kiệm tối ưu chi phí.

Với phương châm phục vụ khách hàng từ tâm, Công ty Cơ khí Anpha luôn hướng đến những dịch vụ hoàn hảo. Sản phẩm được bảo hành trọn gói theo tiêu chuẩn cao nhất nhằm mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Tham khảo các dòng máy bơm hút chân không Anpha tại địa chỉ:

https://anphapacking.com/may-ep-hut-chan-khong

Không còn lo lắng về việc nên mua máy bơm hút chân không ở đâu chất lượng nhất nữa, hãy nhất máy lên gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh và đầy đủ nhất nhé!

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA

Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: