Máy hút chân không mini

time 4 năm trước | 1059 lượt xem

Nếu như bạn đang cần tìm kiếm loại máy dùng cho gia đình, doanh nhiệp hoặc nhà hàng nhỏ thì máy hút chân không mini là một lựa chọn rất phù hợp. Ngày nay, việc bảo quản thực phẩm, đồ dùng sẽ trở nên càng dễ dàng hơn với sự ra đời của các loại máy hút chân không. Tùy vào đối tượng và mục đích sử dụng mà chúng ta cần phải lựa chọn một loại máy hút chân không phù hợp. Chính vì đối tượng và mục đích sử dụng đa dạng nên thiết bị này cũng phân ra thành nhiều loại.

Các loại máy hút chân không

Cũng như đầu bài viết đã chia sẻ, để đáp ứng cho các mục đích sử dụng khác nhau mà máy được sản xất thành nhiều dòng khác nhau: máy hút chân không cầm tay, máy hút chân không mini, máy hút chân không công nghiệp và mỗi loại đều có ưu điểm, nhược điểm khác nhau. Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu kĩ hơn về chức năng cũng như ưu điểm, nhược điểm của thiết bị.

Máy hút chân không mini là gì?

Cũng như tất cả loại máy hút chân không thì đây là một thiết bị được dùng hỗ trợ cho các quá trình bảo quản thực phẩm và đồ dùng cá nhân. Tuy nhiên máy có thiết kế nhỏ, gọn và công suất hoạt động nhỏ nên sẽ rất phù hợp cho các hộ gia đình, chỉ cần dành ra một khoảng nửa mét trong gian bếp là bạn có thể thoải mái đặt được chiếc máy này.

máy hút chân không mini

Cách sử dụng máy hút chân không mini

Thiết bị thường sẽ có hai bộ phận chính tương ứng với hai chức năng chính là hàn và hút. Máy sẽ có một vòi hút không khí bên trong túi đựng thực phẩm và một bộ phần hàn gia nhiệt miệng túi đựng thực phẩm. Tùy vào mỗi nhà sản xuất mà máy được chế tạo sẽ khác nhau về kích thước, màu sắc, thời gian hàn, thời gian hút và bộ điều khiển của máy, tuy nhiên cách sử dụng đa phần là giống nhau. Ở chế độ tự động, đầu tiên người dùng sẽ đưa túi đựng thực phẩm vào buồng hút theo hưỡng dẫn của mỗi máy, sau khi hút sạch không khí bên trong với thời gian tự động, máy sẽ chuyển sang chế độ hàn miệng túi. Quá trình hoạt động cho một túi đựng thực phẩm sẽ từ 5-10 giây. Ngoài ra, hầu như các loại máy đều sẽ có chế độ thủ công cho người dùng tự điều chỉnh thời gian hút và hàn.

Ưu điểm của máy hút chân không mini

Với thiết kế nhỏ, gọn, dễ sử dụng, dễ di chuyển thì máy luôn là sự lựa chọn thích hợp của mỗi gia đình. Giá thành so với máy hút chân không cầm tay dù có cao hơn nhưng so với mức độ tiện lợi vẫn rất xứng đáng, từ khoảng 800.000-3.000.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy đảm bảo chất lượng cho riêng gia đình mình.

Máy có thiết kế đơn giản dễ lau chùi, vệ sinh. Có nhiều hãng sản xuất với những thiết kế, màu sắc bắt mắt tạo cho người dùng sự lựa chọn phong phú, đa dạng.

Có một số loại máy sẽ không kén túi đựng thực phẩm, chỉ cần bạn đảm bảo miệng túi được đóng kín kĩ càng thì việc hút chân không vẫn rất dễ dàng. 

Nhược điểm của máy hút chân không mini

Vẫn sẽ có một số máy rất kén túi đựng thực phẩm hoặc chỉ sử dụng với túi đựng thực phẩm chuyên dụng. Điều này gây khó khăn cho người dùng khi phải chi thêm phí mua túi đựng thực phẩm chuyên dụng.

Khi hoạt động máy sẽ phát ra tiếng ồn nhẹ có thể sẽ gây cảm giác khó chịu.

Máy chỉ có thể sử dụng với Adapter sẽ không thuận tiện khi mang máy đi du lịch ngoài trời.

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: