Máy hút chân không mini cầm tay có đắt không?

time 4 năm trước | 978 lượt xem

Nhu cầu bảo quản thực phẩm trong gia đình ngày càng cao nên sự xuất hiện của máy hút chân không mini cầm tay như một thiết bị “thần thánh” đáp ứng tất cả nhu cầu của chị em nội trợ. Chính vì điều đó có thể nói máy hút chân không mini là thiết bị không thể thiếu trong gian bếp của các hộ gia đình hiện đại. Ngoài sự tiện ích mà máy hút chân không mini mang lại, giá thành của nó cũng là một điểm khá hấp dẫn đối với người tiêu dùng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem máy hút chân không mini có đáng mua không nhé.

Máy hút chân không mini cầm tay

Đầu tiên chúng ta hãy tìm hiểu thiết bị hút chân không mini cầm tay là gì. Đây là một thiết bị hỗ trợ cho quá trình bảo quản thực pẩm cực kì hiệu quả. Với cơ chế hoạt động rút hết không khí xung quanh thực phẩm, ngăn chặn tuyệt đối quá trình oxy hóa nên thực phẩm được bảo quản bằng máy hút chân không mini sẽ giữ được độ tươi, ngon như ban đầu trong thời gian dài, có thể gấp 5 lần so với thực phẩm được bảo quản theo cách thông thường.

Cách sử dụng cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần đem thực phẩm bỏ vào túi đựng thực phẩm chuyên dụng và đóng kĩ miệng túi. Ở túi đựng thực phẩm chuyên dụng sẽ có nút mở để đặt máy hút chân không vào, việc bạn cần làm là bật công tắc máy và chờ đến khi máy hút hết không khí, bạn tắt máy và đóng nút lại là xong. Máy hút từ 5-20 giây cho một túi đựng thực phẩm tùy vào kích thước của túi.

Máy hút chân không mini thường được sử dụng trong các gian bếp của các hộ gia đình. Máy có thiết kế nhỏ, gọn, tiện lợi, dễ dàng thực hiện động tác vận hành máy bằng một tay. Máy có thể dùng bằng adapter hoặc bằng pin thay thế, rất dễ để mang đi dã ngoại cùng gia đình phải không nào. Có ưu điểm cũng phải có nhược điểm, điểm trừ duy nhất của máy là không có bộ phận hàn túi , đồng nghĩa với việc bạn phải sử dụng kèm với túi đựng thực phẩm chuyên dụng thì mới đảm bảo thực phẩm được bảo quản kĩ lưỡng.

máy hút chân không mini cầm tay

Máy hút chân không mini cầm tay có đắt không?

Như đã chia sẻ ở đầu bài viết, do nhu cầu sử dụng khá cao nên có rất nhiều các hãng sản xuất ra các loại máy có màu sắc bắt mắt, nhiều thiết kế hơn, chất liệu khác nhau, tính năng khác nhau … điều đó dẫn đến giá thành cũng sẽ khác nhau.

Tuy nhiên, chỉ ở mức từ 300.000 – 600.000 VNĐ, bạn có thể “bỏ túi” cho gian bếp nhà mình một chiếc máy có công suất hoạt động tốt, dễ sử dụng và cực kì tiện lợi. Đối với các gia đình bận rộn, máy hút chân không mini cầm tay này sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bạn đấy. Từ giờ, bạn có thể đi chợ cho cả một tuần mà không sợ thực phẩm không còn tươi, ngon nữa. Sở hữu chiếc máy sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, vô hình chung giúp cung cấp cho bữa ăn của gia đình đầy đủ chất dinh dưỡng, thơm ngon, tròn vị.

Với giá thành giao động từ 300.000 - 600.000VNĐ thì sẽ không gọi là đắt đối với một chiếc máy hút chân không mini cầm tay mang lại những sự tiện ích xuất sắc như vậy. Đây đúng là một thiết bị đáng mua và cần có trong gian bếp của mỗi gia đình đúng không nào các bạn.

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: