Máy hút chân không mini cầm tay loại nào tốt?

time 4 năm trước | 900 lượt xem

Bạn đã từng thắc mắc làm thế nào để có thể kéo dài quá trình bảo quản thực phẩm nhưng vẫn giữ được độ tươi, ngon của thực phẩm? Máy hút chân không mini cầm tay sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực của bạn, với sự tiện ích mà chiếc máy này mang lại sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công việc bếp núc sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy cùng Anphapacking theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cuộc sống tấp nập làm chúng ta cũng phải lao theo, thời gian để có thể chăm chút cho bữa cơm gia đình thật sự rất khó. Nhưng dù bạn là ai, là người bận rộn công việc nên chỉ có thể đi chợ mua thực phẩm cho một tuần bỏ vào tủ lạnh để dùng dần nhưng vẫn muốn gia đình có một bữa ăn trọn vị, hay bạn là nội trợ đang tìm kiếm một phương pháp kéo dài quá trình bảo quản thực phẩm mà vẫn giữ nguyên được độ tươi, ngon thì thiết bị hút chân không mini cầm tay cũng sẽ giúp được bạn. Nhưng với sự đa dạng, phong phú của loại máy này, bạn sẽ rất đau đầu để có thể chọn ra cho mình chiếc máy phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về công dụng của máy cũng như sẽ giúp bạn tìm ra loại máy thích hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Máy hút chân không mini cầm tay

Đây là một thiết bị được thiết kế dành riêng cho gia đình hoặc các nhà hàng, nhà kinh doanh sản xuất thực phẩm nhỏ. Vì công suất hoạt động vừa phải và chỉ hút được một túi đựng thực phẩm cho một lần hoạt động nên nó sẽ không phù hợp cho các nhà máy, xí nghiệp lớn.

Máy có giá thành trung bình, chỉ từ khoảng 500.000-3.000.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu cho mình một thiết bị hút chân không mini cầm tay. Chúng ta có thể chia thành hai loại máy như sau:

  • Máy hút chân không mini cầm tay
  • Máy hút chân không mini

Công dụng của máy hút chân không mini cầm tay

Đây là một công cụ hỗ trợ đắc lực không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với chức năng hút sạch không khí bên trong túi đựng thực phẩm và hàn miệng túi ngay sau đó, máy giúp quá trình bảo quản thực phẩm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thực phẩm được hút chân không sẽ giữ được độ tươi, ngon đến gấp 5 lần sơ với thực phẩm được bảo quản bình thường. Như vậy bạn có thể đi chợ cho một tuần hoặc hai tuần, sau đó sử dụng phương pháp hút chân không để bảo quản thực phẩm thì không cần phải lo lắng gì về độ tươi, ngon của thực phẩm nữa nhé. Thiết bị này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian đúng không nào.

Các loại máy hút chân không mini cầm tay tốt

  1. Máy hút chân không mini cầm tay

Đây là loại máy có thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ, dễ dàng sử dụng bằng một tay. Máy được sử dụng bằng adapter hoặc pin nên rất dễ dàng trong việc di chuyển khi bạn muốn mang chiếc máy này đi du lịch cùng gia đình chẳng hạn.

Máy không có chế độ hàn, nên phải dùng chung với túi đừng thực phẩm chuyển dụng, bạn nên cân nhắc khi mua loại máy này.Bạn có thể tham khảo máy LOPDA VS 282A. Máy có trọng lượng gần 200g, lực hút khá ổn định, trung bình 8 lít/phút, được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật nên rất được người dùng ưa chuộng.

  1. Máy hút chân không mini

Nếu bạn cần tìm kiếm một chiếc máy hút chân không mini cho gian bếp của gia đình thì đây là loại máy phù hợp cho nhu cầu của bạn. Máy có thiết kế gọn gàng, chỉ cần một góc nhỏ trong gian bếp bạn có thể dễ dàng đặt nó yên vị. Máy có chế độ tự động nên rất dễ sử dụng. Đặc biệt hơn máy có cả chế độ hàn và hút nên về mặt công năng sẽ hơn máy hút chân không cầm tay một bậc. Bù lại giá thành sẽ cao hơn nhưng đó là hoàn toàn xứng đáng.

Bạn có thể tham khảo máy DZ 300A. Máy không kén túi, bạn có thể sử dụng túi đựng thực phẩm hoặc túi nilong. Tuy máy có chế độ tự động nhưng cũng có chế độ tùy chỉnh để bạn có thể điểu chỉnh theo độ dày mỏng của túi đựng thực phẩm mà bạn đang dùng. Quá trình hút sẽ từ 2-5 giây, rất nhanh chóng và hiệu quả.

Bạn hãy sở hữu ngay một chiếc máy hút chân không mini cầm tay cho gia đình mình vì sự tiện lợi của nó. Để có thể lựa chọn chiếc máy phù hợp bạn phải xác định nhu cầu sử dụng của mình.

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: