Máy hút chân không mini có kén túi không?

time 4 năm trước | 925 lượt xem

Máy hút chân không mini thường có loại kén túi và không kén túi. Nhưng với ưu điểm có thể sử dụng bất kỳ loại túi nào, máy hút chân không không kén túi được người tiêu dùng ưa chuộng hơn.

Máy hút chân không mini có kén túi không?

Trên thị trường hiện nay, máy hút chân không mini có 2 loại gồm máy hút chân không kén túi và máy hút chân không không kén túi. Cả hai đều giống nhau về mặt nguyên lý hoạt động, đều hút hết khí oxy trong túi đựng thực phẩm ra ngoài và hàn kín miệng túi lại ngăn không cho không khí hay bụi bẩn, vi khuẩn bên ngoài xâm nhập vào. Giúp bảo quản thực phẩm lâu dài gấp 3 - 5 lần so với thông thường.

Máy hút chân không mini

Máy hút chân không kén túi và không kén túi khác nhau như thế nào?

Máy hút chân không không kén túi là loại máy có thể sử dụng được với bất kỳ loại túi chân không nào để đựng thực phẩm (túi không quá mỏng là được). Trong khi đó, máy hút chân không kén túi thì có yêu cầu khắt khe về loại túi dùng để hút chân không, thường là các loại túi hút có 1 mặt nhám.

So với máy hút chân không kén túi, máy hút chân không mini không kén túi tiện lợi hơn nên rất được các gia đình, nhà hàng, cơ sở kinh doanh nhỏ ưa chuộng.

Máy hút chân không mini không kén túi loại nào tốt?

Với thị trường máy hút chân không phong phú và đa dạng như hiện nay, rất khó để chỉ ra một sản phẩm nào tốt nhất. Điều này còn phụ thuộc vào nhu cầu và kinh tế của bạn. Về mặt khách quan và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chế tạo máy hút chân không, An Pha sẽ đưa ra một vài lời khuyên khi chọn máy hút chân không mini:

Máy hút chân không mini

- Nên chọn máy có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ để tiện di chuyển, cất giữ và tiết kiệm diện tích sử dụng.

 - Nên chọn máy được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe, dễ lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng (máy làm từ chất liệu thép không gỉ là tốt nhất cho ngành thực phẩm).

- Nên chọn máy có hệ thống điều khiển thân thiện, trực quan, dễ thao tác sử dụng.

- Nêm chọn máy có các tính năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, ưu tiên chọn loại máy có cả chức năng hút chân không và hàn miệng túi để ngăn chặn không khí lọt vào bên trong túi, bảo đảm thực phẩm được bảo quản kín.

- Nên chọn máy từ những thương hiệu uy tín, chế độ bảo hành đầy đủ cho thiết bị.

- Nên tìm đến những nhà cung cấp máy hút chân không uy tín để được tư vấn đầy đủ nhất để bạn chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp, giá cả phải chăng.

Công ty Cơ khi AnPha – nơi tư vấn mua máy hút chân không mini uy tín tại TPHCM

Nếu bạn đang phân vân vì điều cuối cùng trên kia thì đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn. Công ty Cơ khi An Pha là đơn vị chuyên chế tạo và phân phối các loại máy hút chân không dùng đóng gói thực phẩm. Kinh nghiệm 20 năm trong nghề cùng đội ngũ kỹ sư giỏi, tư vấn viên nhiệt tình, bạn sẽ được giải đáp đầy đủ nhất về những vấn đề liên quan đến máy hút chân không mini, máy hút chân không công nghiệp.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc cần được tư vấn về máy đóng gói chân không công nghiệp và các loại thiết bị dùng trong công nghiệp khác, xin Quý khách liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA

Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918 - Miss Liên

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: