Máy hút chân không mua ở đâu giá rẻ lại còn bảo hành tốt ở TPHCM?

time 4 năm trước | 719 lượt xem

Doanh nghiệp, cơ sở sản xuất của bạn đang có nhu cầu mở rộng sản xuất ra thị trường nhưng chưa biết nên chọn loại máy hút chân không nào cho phù hợp với quy mô và sản phẩm cần đóng gói của doanh nghiệp mình? Đồng thời mua máy hút chân không ở đâu giá rẻ lại còn bảo hành tốt ở TPHCM. Đầu tiên hãy tìm hiểu về nguyên lý và cách hoạt động của dòng sản phẩm hút chân không này.

Máy hút chân không thực phẩm là gì?

Trong lý thuyết cổ điển, chân không chính là không gian không chứa vật chất. Nó có thể tích khác không, khối lượng bằng không và không có áp suất. Áp dụng vào thực tế, nhiều nhà sản xuất đã cho ra đời sản phẩm máy hút chân không nhằm mang đến một phương pháp bảo quản thực phẩm tiên tiến, hiện đại và tiện ích.

Thông thường, khí oxy sẽ phản ứng oxy hóa với các chất hữu cơ có trong sản phẩm và khiến chúng bị hỏng. Bạn chỉ cần để sản phẩm ở nhiệt độ thường, thời gian hỏng của chúng diễn ra rất nhanh, đặc biệt thực phẩm như: thịt heo, gà, bò, tôm, cua cá… hay như đối với các loại trái cây dâu tây, cà chua… chỉ từ 1-3 ngày, sản phẩm của bạn sẽ không thể sử dụng được.

Những lo lắng đó sẽ được máy hút chân không giải tỏa vì nó đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm của bạn một cách nhanh nhất, tốt nhất. Nó sẽ loại bỏ oxy ra khỏi bao bì sản phẩm, sau đó đóng gói lại, sản phẩm của bạn có thể được bảo quản gấp 3 - 5 lần so với bình thường.

máy hút chân không mua ở đâu

Phân loại máy hút chân không

Máy hút chân không về cơ bản được chia thành hai loại dưới đây:

1.Máy hút chân không dùng trong gia đình

Hầu hết các máy hút chân không đều rất kềnh càng và chiếm nhiều không gian sử dụng nên các gia đình thường không quen dùng chúng mà chỉ có các siêu thị, các cửa hàng lớn cần bảo quản đồ ăn mới có. Nhưng với máy hút chân không gia đình thì bạn sẽ không còn phải lo ngại đến hình thức cồng kềnh và khó sử dụng vì nó được thiết kế với nhiều hình dáng nhỏ gọn, thuận tiện cho việc thao tác bằng tay.

2.Máy hút chân không dùng trong công nghiệp

Đối với quy mô sản xuất công nghiệp cũng có rất nhiều mẫu mã, chủng loại. Tùy theo quy mô sản xuất nhỏ lẻ hay sản xuất công nghiệp tập trung mà lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

Mua máy hút chân không ở đâu giá rẻ, bảo hành tốt tại TPHCM

Trước những lợi ích mà sản phẩm này mang lại, nhiều người tiêu dùng lo lắng về tình trạng hàng giả hàng nhái tràn lan hiện nay trên thị trường. Vậy mua máy hút chân không ở đâu giá rẻ mà vẫn uy tín và chất lượng, chế độ bảo hành hậu mãi tốt?  Mách nhỏ cho bạn: Hãy đến với Anphapacking để được tư vấn và nhận những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý.

Công ty Cơ khí Anpha có kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực nghiên cứu và chế tạo các dòng máy dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm như: Máy đóng gói, máy sấy lạnh, máy hút chân không. Với đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm đảm bảo chất lượng nhưng giá thành lại rất cạnh tranh trên địa bàn TPHCM.

------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ để được tư vấn đầy đủ nhất.

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA

Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918 - Miss Liên

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: