Máy hút chân không thực phẩm công nghiệp đã giúp doanh nghiệp chế biến tiết kiệm những khoản chi phí nào?

time 4 năm trước | 622 lượt xem

Đối với các cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm thì quá trình bảo quản thành phẩm là điều vô cùng quan trọng. Bởi đây chính là công đoạn này ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng của khách hàng, cũng như chất lượng làm nên thương hiệu của doanh nghiệp. Hãy cùng Anphapacking tìm hiểu về máy ép bọc hút chân không nhé !

Hút chân không có ý nghĩa như thế nào đối với việc bảo quản thực phẩm

Không chỉ riêng ngành chế biến thực phẩm, mà đối với các lĩnh vực hóa học, dược phẩm cũng cần đến công nghệ này. Nhưng đối với ngành sản xuất, chế biến thực phẩm thì hút chân không đóng vai trò quan trọng hơn cả.

Hút chân không cụ thể là quá trình sử dụng thiết bị chuyên dụng để hút sạch không khí, hơi nước, bụi bẩn và tạo ra môi trường chân không. Đây chính là môi trường lý tưởng để bảo quản thực phẩm và các loại thiết bị khác.

Việt Nam vốn là nước phát triển nông nghiệp vì vậy việc ứng dụng công nghệ hút chân không sẽ giúp phát triển rất nhiều cho ngành sản xuất thực phẩm, nông sản. Chính vì thế mà máy ép bọc hút chân không công nghiệp được sử dụng rộng rãi như hiện nay.

máy ép bọc hút chân không

Lợi ích của việc sử dụng công nghệ hút chân không

Thực phẩm ở nhiệt độ thông thường sẽ rất dễ bị hỏng hóc hoặc mất đi chất lượng vốn có. Từ đó sẽ ảnh hưởng rất lớn quá trình tiêu thụ sản phẩm, dẫn đến việc giảm sút doanh thu của doanh nghiệp. Nghiên cứu cho thấy các loại thực phẩm như: thịt bò, thịt gia cầm, ngũ cốc sẽ bảo quản được 6 tháng trong môi trường đông lạnh. Tuy nhiên, đối với môi trường chân không con số này sẽ lên đến 2 – 3 năm.

Ngoài ra, việc sử dụng công nghiệp hút chân không còn giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí đóng gói, vận chuyển bởi diện tích sản phẩm được thu nhỏ hết mức có thể. Bên cạnh đó, bảo quản bằng cách hút chân không còn lấy được thiện cảm từ khách hàng rất lớn. Bởi lẽ, sản phẩm khi được hút chân không sẽ mang lại cảm giác gọn gàng, sạch sẽ và đẹp mắt hơn rất nhiều.

Mua máy ép bọc hút chân không công nghiệp ở đâu uy tín?

Công ty Cơ khí Anpha có kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực nghiên cứu và chế tạo các dòng máy dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm.

Với phương châm phục vụ khách hàng từ tâm, Công ty Cơ khí Anpha luôn hướng đến những dịch vụ hoàn hảo. Máy hút chân không công nghiệp tại Anphapacking được bảo hành trọn gói theo tiêu chuẩn cao nhất nhằm mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Các chính sách mua hàng tiện lợi tại Anphapacking:

  • Giao hàng nhanh chóng, trong vòng 24 giờ
  • Đổi trả sản phẩm trong 2 ngày đầu tiên
  • Nhập  khẩu 100% chính hãng
  • Mua hàng tiết kiệm lên đến 30%

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: