Máy hút chân không thực phẩm công nghiệp và những lợi ích nó mang lại

time 4 năm trước | 650 lượt xem

Máy hút chân không thực phẩm công nghiệp chính là loại máy có thể tạo ra môi trường chân không bằng việc hút sạch không khí ra khỏi bao bì sản phẩm như thực phẩm. Đồng thời hàn gắn miệng bao bì giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn. Hút chân không là việc thực hiện hút toàn bộ không khí trong một môi trường nào đó (chai, lọ, túi nilon,...), môi trường không còn không khí đó chúng ta gọi là môi trường chân không.

Phân loại máy hút chân không trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm máy hút chân không với kiểu dáng, mẫu mã và thương hiệu đa dạng. Về cơ bản, máy hút chân không được chia thành 2 loại: Máy hút chân không gia đình và máy hút chân không công nghiệp.

Máy hút chân không gia đình bao gồm các loại máy hút chân không mini, có tay cầm với cấu tạo gọn nhẹ và cách sử dụng đơn giản thích hợp cho các bà nội trợ trong việc bảo quản thực phẩm tại nhà.

Máy hút chân không thực phẩm công nghiệp là loại máy hút chân không công suất lớn, cấu tạo chuyên dụng dành cho các cơ sở, xí nghiệp chuyên chế biến và bao gói thực phẩm. Các loại máy hút này thích hợp cho hoạt động sản xuất công nghiệp với khối lượng hàng hóa lớn, sản phẩm đầu ra theo tiêu chuẩn cố định và đồng nhất.

Lợi ích của máy hút chân không thực phẩm công nghiệp mang lại

  • Công suất lớn, năng suất cao

Các sản phẩm máy hút chân không thực phẩm công nghiệp đáp ứng các điều kiện sản xuất cũng như đóng gói bao bì sản phẩm một cách hoàn hảo nhất. Với công suất lớn, các loại máy này có khả năng làm việc liên tục với khối lượng sản phẩm khổng lồ mà vẫn đảm bảo hiệu năng cho hoạt động bao gói và hút chân không sản phẩm.

  • Độ tin cậy cao, an toàn khi sử dụng

Máy hút chân không thực phẩm công nghiệp được sản xuất và phân phối bởi các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, vì vậy độ tin cậy ở các sản phẩm này đáp ứng theo tiêu chuẩn ISO, giúp cho các doanh nghiệp yên tâm khi sử dụng.

Ngoài ra, việc tự động hóa cũng là ưu điểm hàng đầu của các dòng máy hút chân không công nghiệp bởi sự tiện lợi, cũng như tiết kiệm thời gian và nguồn lực. Thay vì thao tác hoàn toàn bằng tay như các dòng máy hút gia đình công suất nhỏ, máy hút chân không công nghiệp có chế độ tự động trong quy trình hút chân không đồng thời bao gói sản phẩm, đảm bảo tính đồng nhất và đáp ứng quy chuẩn doanh nghiệp đề ra.

  • Chất lượng thực phẩm được bảo quản đồng nhất và thời gian lâu dài

Mục đích tối thượng của việc hút chân không là để bảo quản thực phẩm, ngăn ngừa một số giống vi khuẩn hiếu khí sinh sôi phát triển làm hư hỏng hoặc ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm được bao gói. Một số dòng máy hút chân không công suất nhỏ hoặc không rõ nguồn gốc sẽ không thể bảo quản tuyệt đối cũng như với thời gian lâu dài như các thiết bị máy hút chân không thực phẩm công nghiệp.

Vấn đề nằm ở chỗ các loại máy hút này không thể hút cạn kiệt hoàn toàn không khí trong bao bì sản phẩm như máy hút chân không công nghiệp, từ đó dẫn đến việc bảo quản không tốt ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Chọn máy hút chân không thực phẩm công nghiệp ở đâu tốt?

Máy hút chân không thực phẩm công nghiệp

Lựa chọn máy hút chân không công nghiệp trang bị cho các cơ sở, doanh nghiệp chế biến bao gói thực phẩm luôn là nhiệm vụ tối quan trọng. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng dễ dàng tìm được cho mình một sản phẩm chất lượng cũng như đảm bảo cho nhu cầu hút chân không và bao gói hàng hóa một cách hiệu quả nhất.

Công ty Cơ khí Anpha có kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực nghiên cứu và chế tạo các dòng máy dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm như: Máy đóng gói, máy sấy lạnh, máy hút chân không đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Với đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Với phương châm phục vụ khách hàng từ tâm, Công ty Cơ khí Anpha luôn hướng đến những dịch vụ hoàn hảo. Sản phẩm của chúng tôi được bảo hành trọn gói theo tiêu chuẩn cao nhất nhằm mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: