Máy hút chân không thực phẩm - thiết bị tối ưu hóa dây chuyền sản xuất của bạn

time 4 năm trước | 749 lượt xem

Sự ra đời của máy hút chân không thực phẩm giúp các doanh nghiệp giải quyết bài toán khó về năng suất, chất lượng, thời gian và chi phí sản xuất.

Chân không và sự ra đời của máy hút chân không thực phẩm

Chân không là không gian mà không có chứa các vật chất, môi trường chân không là môi trường có thể tích khác không và khối lượng bằng không. Do không có vật chất bên trong nên môi trường chân không được hiểu là nơi không có áp suất.

 

Trong thế kỷ 20, chân không trở thành một công cụ có giá trị công nghiệp từ sự ra đời của bóng đèn sợi đốt và ống chân không.Tiếp nối sự thành công đó là một loạt công nghệ chân không được ứng dụng phổ biến.

máy hút chân không thực phẩm

Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật hiện nay, máy hút chân không thực phẩm bắt đầu ra đời để đóng gói chân không thực phẩm/đồ dùng. Đây được xem như một giải pháp bảo quản thực phẩm lý tưởng mà không cần đến chất bảo quản. Bởi môi trường chân không đã giúp loại bỏ hoàn toàn không khí và các loại vi khuẩn gây hại, ngăn chặn quá trình oxy hóa và vi khuẩn gây hư hỏng thực phẩm, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm.

 

Máy hút chân không thực phẩm – Giải pháp tối ưu dây chuyền sản xuất

Sự ra đời của máy hút chân không thực phẩm công nghiệp được xem là cải tiến tối ưu nhất của ngành công nghiệp chế biến, bảo quản thực phẩm/ đồ dùng hiện nay. Bởi máy có khả năng hút chân không và đóng gói hoàn toàn tự động. Có thể ứng dụng để bảo quản tất cả các loại thực phẩm (rau củ, thịt cá, trái cây…) đến các loại đồ dùng gia đình, thiết bị y tế, linh phụ kiện thiết bị điện tử,… máy có khả năng hàn, hút được miệng túi của nhiều loại túi khác nhau.

máy hút chân không thực phẩm

·Vận hành dễ dàng, có thể hút hàn đóng gói nhiều loại thực phẩm khác nhau

Chiếc máy được thiết kế đơn giản, dễ dàng vận hành. Bạn chỉ cần bạn cho thực phẩm/đồ dùng vào sử dụng chiếc túi tặng kèm máy, đặt chúng lên miệng của máy, dập xuống rồi ấn nút, là bạn đã có một túi thực phẩm được hút bằng máy hút chân không đảm bảo an toàn.

 

Máy đóng gói chân không thực phẩm có thể sử dụng để đóng gói cho các mặt hàng khô như: lạp xưởng, xúc xích, cá khô, tôm khô, cà phê, đậu phộng, hạt điều, đậu tương, các loại bánh, mứt kẹo, giò, chả, nem. Hay các loại thức ăn tươi sống như thịt, cá, thịt gia cầm, hải sản, rau tươi,… Tất cả luôn được đảm bảo độ tươi ngon, giữ nguyên được màu sắc và hương vị của thực phẩm.

·Máy làm việc liên tục cho năng suất cao

Máy hút chân không công nghiệp có thể làm việc liên tục, hút nhiều túi cùng lúc, cho năng suất cao trong thời gian ngắn. Với những tính năng ưu việt đó, có thể nói sử dụng máy hút chân không công nghiệp là một trong những lựa chọn tối ưu nhất hiện nay, giúp nâng cao hiệu quả dây chuyền sản xuất cho doanh nghiệp của bạn.

 

Ngay lúc này, hãy đến ngay Công ty Cơ khí AnPha để sở hữu 1 chiếc máy hút chân không thực phẩm chất lượngđể việc bảo quản thực phẩm trở nên dễ dàng và nhanh chóng nhất nhé!

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: