Máy hút chân không trà gạo An Pha giá rẻ, chất lượng hàng đầu

time 4 năm trước | 934 lượt xem

Máy hút chân không trà gạo An Pha hoạt động nhanh, dễ vận hành, có thể hoạt động liên tục, năng suất cao, giá rẻ giúp tiết kiệm chi phí, nhân công và gia công.

Máy hút chân không – Giải pháp kéo dài thời gian bảo quản trà gạo

Máy hút chân không trà gạo An Pha hoạt động theo nguyên lý thổi khí, hút hoàn toàn khí oxy trong túi đựng trà gạo và hàn miệng túi bao bì lại. Việc loại bỏ hoàn toàn khí oxy trong túi đựng đựng trà gạo sẽ giúp ngặn chặn quá trình oxy hóa trong túi chứa trà gạo. Đồng thời ngăn chặn tuyệt đối vi khuẩn, côn trùng xâm nhập gây nấm mốc, hư hỏng trà, gạo.

máy hút chân không

Không những thế, với nguyên lý làm hơi nước bay hơi tự nhiên, màu sắc, hương vị và chất dinh dưỡng của trà, gạo vẫn được bảo toàn nguyên vẹn.

Những lợi ích rõ ràng như đã nói trên, có thể nói máy hút chân không trà gạo là giải pháp lý tưởng nhất để bảo quản trà gạo lâu dài và đúng hương vị tự nhiên của thực phẩm.

Máy hút chân không trà gạo AnPha – chất lượng hàng đầu, giá rẻ bất ngờ

Bạn đang tìm kiếm những chiếc máy hút chân không để đóng gói trà gạo, những chiếc máy đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng, năng suất và giá thành. Công ty Cơ khí An Pha sẽ là điểm đến đáng tin cậy dành cho bạn.

Máy hút chân không trà gạo An Pha được các kỹ sư giàu kinh nghiệm nghiên cứu chế tạo từ các linh kiện nhập khẩu mới 100%. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, cấu tạo chắc chắn từ bộ khung làm bằng thép không gỉ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Các chi tiết máy được gia công trên máy CNC cho độ chính xác cao giúp giảm lượng thực phẩm hao hụt.

máy hút chân không

Là một công ty chuyên thiết kế, chế tạo và phân phối sản phẩm. An Pha không chỉ giúp bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà còn chẳng lo ngại về giá cả. So với các cửa hàng đại lý, bán lẻ, Anpha sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoảng chi phí nhỏ cho việc đầu tư máy hút chân không trà gạo.

Những tính năng ưu việt của máy hút chân không trà gạo An Pha

  • Chuyên dùng để hút trà, hút gạo và các loại nguyên liệu khác.
  • Thực phẩm sau khi được hút chân không sẽ được bảo quản lâu hơn, kéo dài hạn sử dụng và ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn bên ngoài vào thực phẩm.
  • Máy cho năng suất cao, tiết kiệm thời gian gia công đóng gói và khâu bảo quản thực phẩm.
  • Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, lắp đặt, vận hành và ít chiếm diện tích không gian.

Để được tư vấn máy hút chân không tại An Pha, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA

Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918 - Miss Liên

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: