Máy hút chân không trong công nghiệp chế biến và những điều bạn chưa biết

time 4 năm trước | 968 lượt xem

Do nhu cầu cải tiến tối ưu trong bảo quản đồ dùng/ thực phẩm. Máy hút chân không giúp bạn hút sạch không khí và đóng gói hoàn toàn tự động. Dùng để bảo quản thực phẩm/ đồ dùng gia đình và công nghiệp, hàn, hút được miệng túi của nhiều loại túi khác nhau.

Hút chân không là gì?

Quá trình loại bỏ hoàn toàn không khí trong chai, lọ, túi… trong bảo quản gọi là môi trường chân không. Chính vì thế mà máy hút chân không ra đời để phục vụ mục đích trên.

Bảo quản thực phẩm trong môi trường chân không?

Cách bảo quản trong môi trường chân không sẽ ngăn ngừa được sự phát triển của các loại vi khuẩn, nấm mốc độc hại. Các loại vi khuẩn nấm mốc này chính là tác nhân khiến thực phẩm của bạn hư hỏng nhanh.

Các sản phẩm thịt, cá nếu bảo quản trong môi trường chân không sẽ giúp kéo dài hạn sử dụng lên đến 2 năm.

Các tính năng của máy hút chân không

  • Ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn trong nôi trường không có oxy

Trong môi trường không còn oxy, thực phẩm không bị lên men, dẫn đến nấm mốc, hư hại. Thực phẩm do đó được bảo quản lâu hơn.

  • Giữ hương vị thực phẩm, tránh lẫn mùi với các sản phẩm khác

Các thực phẩm có mùi như sầu riêng, mít… khi để cùng các loại thực phẩm khác sẽ dễ lây mùi. Do đó khi sử dụng máy ép hút chân không, thực phẩm sẽ được đảm bảo hương vị.

  • Giữ thực phẩm lâu hơn nhưng không làm mất chất dinh dưỡng

Các thực phẩm sau khi đã hút sạch không khí và bao gói cẩn thận có thời hạn sử dụng nhiều hơn hẳn những loại không được bọc.

Máy ép hút chân không trong công nghiệp

Máy ép hút chân không công nghiệp như Promax CV - 1000 được nhập khẩu từ Mỹ làm bằng thép không gỉ phù hợp trong ngành thực phẩm, dễ dàng vệ sinh máy hơn. Sản phẩm hiện đang được bán tại Website Anphapacking.com trực thuộc Công ty cơ khí Anpha.

Các sản phẩm phù hợp để hút chân không:

  • Thủy hải sản: tôm, cá, mực, cá khô, mực khô, tôm khô…
  • Nông sản: rau củ quả các loại, rau xanh…
  • Hoa quả: tất cả các loại trái cây.

máy hút chân không

Ngoài ra máy hút chân không còn dùng trong ngành công nghiệp như: linh kiện điện tử, đồ dùng y tế, đồ gia dụng…Ngoài máy Promax CV – 1000 bạn có thể tham khảo thêm các loại máy ép hút chân không khác tại đây.

Website: Anphapacking.com trực thuộc Công Ty Cơ Khí AnPha rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Bình luận: