Máy sấy lạnh công nghiệp giá rẻ

time 4 năm trước | 2065 lượt xem

Mua máy sấy lạnh công nghiệp giá rẻ ở đâu?

Đây là câu hỏi của nhiều khách hàng đang tìm kiếm loại máy sấy lạnh công nghiệp thích hợp để đầu tư vào kinh doanh ngành thực phẩm. Đơn giản ta có thể tìm hiểu thông tin trên mạng internet những công ty chế tạo máy sấy để liên hệ và đặt mua. Nhưng hiện nay hiếm có công ty nào tự thiết kế và chế tạo máy mới 100% mà phần lớn là nhập khẩu từ nước ngoài (từ Trung Quốc) mua máy ở nước ngoài có nhược điểm rất lớn đó là khi máy lỗi bạn không thể nào đổi lại hoặc sữa chữa được, máy hỏng là coi như vứt đi không ai bảo hành và sửa chữa được.

Đến với Công Ty Cơ Khí Anpha đảm bảo bạn sẽ yên tâm về chất lượng máy, chúng tôi chuyên thiết kế và chế tạo các dòng máy như máy sấy lạnh, máy đóng gói, máy hút chân không, máy trộn bột, máy chiết rót vv…

máy sấy lạnh công nghiệp

Tại sao nên chọn Cơ Khí An Pha để mua máy sấy lạnh công nghiệp

Với đội ngũ bảo trì bảo hành có tay nghề giỏi thì đương nhiên sẽ làm bạn hài lòng khi tin tưởng chúng tôi. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành chế tạo máy đóng gói và các loại máy khác, tính đến thời điểm hiện tại công ty đã làm việc với rất nhiều doanh nghiệp lớn kinh doanh ngành thực phẩm, nông nghiệp, dược phẩm, hóa chất vv…

Trong ngành sấy thực phẩm, có một loại máy cùng dòng với máy sấy lạnh công nghiệp là máy sấy tách ẩm. Ưu điểm của máy này là sấy thực phẩm ở nhiệt độ từ 30-50 độ C nên giúp giữ nguyên mùi vị và chất lượng của sản phẩm. Thêm vào đó, việc sấy ở nhiệt độ thấp giúp cho việc tiết kiệm năng lượng lên đến 30%.

Các ứng dụng của máy sấy lạnh công nghiệp.

Máy sấy lạnh công nghiệp giá rẻ sấy được các loại:

Nông sản: rau, củ, quả…

Thủy hải sản: cá, tôm, mực, khô…

Hoa quả: thanh long, dâu tây, cam, nho, táo…

Các loại hạt: hạt đỗ đen, mè, hạt đều…

Dược liệu: sấy khô các loại thuốc đông y…

Máy sấy nông sản cho ra năng suất cao gấp 2 lần máy sấy nhiệt bình thường. Tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, thời gian và nguồn nhân lực. Máy sấy nhiệt sấy với thời gian 10 đến 12h còn máy sấy lạnh chỉ mất thời gian từ 6 – 8h.

 

Nguồn gốc xuất xứ máy sấy lạnh công nghiệp

Máy sấy lạnh do Công Ty Cơ Khí Anpha chế tạo nên có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Doanh nghiệp có thể tin tưởng tuyệt đối vào sản phẩm của chúng tôi.

Máy sấy lạnh công nghiệp giá rẻ thường sấy ở nhiệt độ thấp 30 – 50°C vì vậy sẽ đảm bảo thực phẩm giữ nguyên cấu trúc. Khó có thể tìm được dòng máy sấy lạnh nào tiết kiệm điện, thời gian chi phí cho nhà sản xuất nhưng ở tại Công Ty Cơ Khí Anpha có thể đáp ứng được tất cả chúng tôi chuyên thiết kế máy theo yêu cầu của khách hàng.

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: