Máy sấy tách ẩm giá rẻ TPHCM

time 4 năm trước | 2419 lượt xem

Máy sấy tách ẩm là gì?

Máy sấy tách ẩm là một dòng máy sấy tách ẩm công nghiệp chuyên dùng cho việc sấy khô nông sản, thực phảm ở nhiệt độ thấp Chính vì thế giúp cho chúng ta tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 30%.

Phần tiếp xúc nguyên liệu được làm bằng inox 304 sẽ cho ra sản phẩm chất lượng phù hợp với người tiêu dùng. Hiện nay ngoài thị trường có rất nhiều dòng máy sấy tách ẩm có mẫu mã công suất tính năng giống nhau nhưng nói về chất lượng thì khó có thể so sánh với dòng máy tại công ty Cơ Khí Anpha. Chúng tôi có trên 10 năm kinh nghiệm chế tạo máy và đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao cho ra thị trường nhiều dòng máy như máy đóng gói, máy sấy lạnh, máy hút chân không, máy chiết rót, máy sấy tách ẩm, máy trộn bột vv…

Nói đến máy sấy ta sẽ liên tưởng ngay đến những thực phẩm sấy nhìn bắt mắt giòn ngọt và để cho ra được những thực phẩm sấy không đổi màu giữ nguyên hương vị ấy thì tất cả chúng ta đều nhờ vào việc sử dụng công nghệ sấy lạnh của máy sấy tách ẩm

máy sấy tách ẩm giá rẻ HCM

Máy sấy tách ẩm hoạt động dựa trên nguyên lý

Máy sấy tách ẩm sẽ sấy khô thực phẩm ở nhiệt độ là 30°C - 50°C và độ ẩm không khí ở nhiệt độ là 10 – 30%. Đây là dòng máy sấy hoạt động ở nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ sấy bình thường thực phẩm sấy sẽ mau khô hơn do không khí trong buồng sấy được tách ẩm và không khí ở đây sẽ rất khô.

Hệ thống làm lạnh sẽ tách hơi nước ra khỏi buồng sấy ( gọi tắt là tách ẩm ) sẽ làm khô thực phẩm trong thời gian ngắn từ 6 – 8 tiếng. Nếu dùng máy sấy thông thường phải mất 10 tiếng. Dùng máy sấy lạnh sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như điện năng tiêu thụ.

Các loại máy sấy trên thị trường

Hiện tại trên thị trường có nhiều loại máy sấy. Nhưng có 2 dòng máy sấy cơ bản đó là máy sấy khí nóngmáy sấy lạnh(còn gọi là máy sấy tách ẩm). Đây là những dòng máy dùng trong công nghệ sấy khô. Nếu chúng ta sấy những loại thực phẩm dễ biến đổi tính chất màu sắc và độ dinh dưỡng thì nên dùng máy sấy lạnh.

Ứng dụng của máy sấy tách ẩm trong sấy thực phẩm

Nông sản: sấy rau xanh, su hào, khổ qua, bầu, bí, bắp cải, cà rốt, súp lơ, hành khô vv…

Thủy hải sản: sấy khô các loại cá tôm vv…

Thực phẩm: sấy các loại rau củ quả, thịt khô vv…

Hoa quả: sấy dẻo xoài, mít, táo, thanh long, chuối, táo, thanh long, dừa, vải thiều, nho, nhãn, dâu tây vv…

Các loại hạt: hạt đều, đỗ đen, ngô, đậu hà lan vv…

Sấy dược liệu: đông trùng hạ thảo, các loại nấm, thảo dược, nấm linh chi vv…

Báo giá máy sấy tách ẩm

Máy sấy tách ẩm thường có giá cao hơn những dòng máy sấy khí nóng, nhưng chúng tôi cam kết sẽ chênh lệch không nhiều. Những công ty khác bán giá chênh lệch cao do họ nhập khẩu từ nước ngoài đa số là trung quốc nên giá thành cao do phí vận chuyển. Còn ở Công ty Cơ Khí Anpha chúng tôi là nơi sản xuất các loại máy sấy công nghiệp tại Thành Phố Hồ Chí Minh nên giá thành sẽ rẻ hơn.

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

 

Bình luận: