Máy trộn bột công nghiệp giá rẻ tại TPHCM

time 4 năm trước | 1250 lượt xem

Tại sao chúng ta lại sử dụng máy trộn bột công nghiệp giá rẻ tại TPHCM

Máy trộn bột công nghiệp giá rẻ là dòng máy đang được khách hàng đầu tư nhiều vào ngành chế biến thực phẩm. Máy chuyên trộn được tất cả các loại bột, gia vị, hóa chất và dược liệu vv…

Đặc biệt với máy trộn bột mì có tần suất hoạt động liên tục phù hợp cho việc cung cấp nguồn thực phẩm số lượng lớn, máy có độ ổn định cao, dễ vận hành, ít hư hỏng.

Ưu điểm máy trộn bột công nghiệp do Anpha chế tạo

Nếu ta không dùng máy trộn bột và trộn bằng tay thì bột sẽ không mịn, dễ vón cục, trộn với số lượng lớn sẽ tốn thời gian, mỏi mệt, năng suất thấp.

 

máy trộn bột công nghiệp giá rẻ

Và nếu chúng ta áp dụng máy móc vào việc sản xuất thì ta sẽ thấy nó là đều đơn giản, máy trộn bột có khả năng trộn đều bột không bị vón cục và trộn với thời gian ngắn, năng suất cao gấp 3 lần trộn bằng tay. 

Báo giá máy trộn bột

Máy trộn bột công nghiệp giá rẻ tại TPHCM có giá không cao cho những doanh nghiệp đầu tư. Máy được chế tạo bởi công ty cơ khí An Pha, có trên 10 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và chế tạo máy đóng gói, máy trộn bột. Đội ngũ kỹ sư chúng tôi luôn hướng đến các tính năng hoàn hảo và chất lượng máy tốt nhất.

Tính năng máy trộn bột công nghiệp

Máy trộn bột công nghiệp có tính năng trộn nhanh và đều có thể cài đặt thời gian trộn. Toàn bộ phần tiếp xúc nguyên liệu được làm bằng INOX 304 không bị gỉ sét phù hợp an toàn thực phẩm.

Nguyên lý hoạt động của máy trộn công nghiệp giá rẻ: đầu tiên ta cho bột vào khoang trộn sau đó cài đặt thời gian trộn và kiểm tra lại nguồn điện sau đó cho máy hoạt động. Cách vận hành rất đơn giản, máy bền ít bảo trì bảo hành.

Cấu tạo máy trộn bột công nghiệp

Máy trộn bột công nghiệp gồm 3 phần:

  • Phần vỏ: được thiết kế bằng INOX 304 không gỉ.
  • Khoang trộn: chứa nguyên liệu để trộn.
  • Động cơ: giúp máy hoạt động tốt.
  • Phần điện: biến tần giúp dễ dàng đều chỉnh tốc độ trộn

Mua máy trộn bột ở đâu

Công ty cơ khí Anpha là nơi thiết kế và chế tạo các dòng như máy trộn bột, máy đóng gói, máy sấy, máy chiết rót, máy hút chân không và các dòng máy khác…

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy trộn nhưng đâu là nơi uy tín để bạn đặt niềm tin. Hãy đến với Công Ty Cơ Khí Anpha chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về dòng máy trộn do công ty chúng tôi thiết kế và chế tạo.
Xem thêm các sản phẩm máy đóng gói tại đây.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

 

 

 

Tag:
Bình luận: