Mua bơm hút chân không ở đâu?

time 4 năm trước | 994 lượt xem

Mua bơm hút chân không ở đâu? – Hãy đến với Anphapacking, nơi của những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, thiết kế thân thiện, phù hợp mọi nhu cầu và quy mô sản xuất.

Tầm quan trọng của máy bơm hút chân không trong công nghiệp thực phẩm

Sự ra đời của máy bơm hút chân không đã mang đến cho ngành công nghiệp thực phẩm một giải pháp hữu ích để kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm. Thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô nếu chỉ được bảo quản theo kiểu đóng gói bình thường thời gian sử dụng chỉ có thời hạn trong thời gian ngắn. Các máy bơm hút chân không công nghiệp sẽ hút hết khí oxy ra khỏi túi đựng thực phẩm. Nhờ đó tránh được tình trạng oxy hóa, giúp bảo quản được thực phẩm được trong thời gian dài.

mua bơm hút chân không ở đâu

Máy bơm hút chân không là lựa chọn tối ưu của nhiều doanh nghiệp không chỉ trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm mà còn ở cả lĩnh vực dược hóa phẩm y tế, sản xuất thiết bị, linh phụ kiện…Nhu cầu tăng cao kéo theo đơn vị cung cũng phong phú không kém. Câu hỏi đặt ra là nên mua bơm hút chân không ở đâu chất lượng tốt, giá cả phải chăng?!

Mua bơm hút chân không ở đâu chất lượng giá tốt?

Nếu bạn đang ở TPHCM hẳn bạn không còn xa lạ với Công ty cơ khí Anpha. Một công ty chuyên nghiên cứu, chế tạo và cung cấp các dòng máy dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm như: Máy đóng gói, máy sấy lạnh, máy hút chân không... Với đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, cùng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã và tính năng đa dạng, rất nhiều khách hàng từ doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ đã lựa chọn đồng hành cùng Anpha suốt hơn 20 năm qua.

Với số lượng sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chức năng, nếu bạn đang phân vân không biết mua bơm hút chân không ở đâu thì đây là một địa chỉ bạn nên tham khảo. Không chỉ chất lượng, máy bơm hút chân không của Anpha còn có giá bán tốt, hợp lý. Kèm theo đó là chính sách bảo hành trọn gói theo tiêu chuẩn cao nhất nhằm mang lại sự an tâm cho khách hàng.

Mua bơm hút chân không bằng cách nào?

Bạn có thể mua bơm hút chân không tại Công ty Cơ khí Anpha theo 2 cách:

- Cách 1: Truy cập vào website https://anphapacking.com, lựa chọn sản phẩm phù hợp và đặt mua hàng online. Đừng quên đăng ký email để nhận ưu đãi hấp dẫn của Anpha nhé.

mua bơm hút chân không ở đâu

- Cách 2: Đến trực tiếp cửa hàng của Anpha để được tư vấn các vấn đề liên quan một cách chuyên sâu nhất và chọn mua một chiếc máy phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

 

Bình luận: