Mua bơm hút chân không ở đâu vừa nhanh chóng vừa có nhiều sự lựa chọn?

time 4 năm trước | 550 lượt xem

Mua bơm hút chân không ở đâu sẽ không còn là vấn đề nếu bạn biết đến Anphapacking – với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực nghiên cứu chế tạo máy hút chân không, bạn sẽ nhanh chóng có được những chiếc máy đáp ứng nhu cầu của mình.

Mua bơm hút chân không ở đâu tại TPHCM?

Máy bơm hút chân không là thiết bị đang được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất chế biến lương thực thực phẩm hiện nay. Máy bơm hút chân không có công dụng loại bỏ hoàn toàn không khí, vi khuẩn, tạo môi trường chân không, cách ly tuyệt đối những tác động bên ngoài, giúp thực phẩm được bảo quản tươi ngon lâu hơn.

mua bơm hút chân không ở đâu

Nhờ những tính năng ưu việt, nhu cầu sử dụng máy bơm hút chân không ngày càng tăng cao kéo theo sự gia tăng thị trường cung cấp máy. Thực tế lúc này là giữa hàng tá nhà cung cấp, mua máy bơm hút chân không ở đâu uy tín, nhanh chóng và nhiều lựa chọn nhất?!

Công ty Cơ khí Anpha – công ty chuyên nghiên cứu, chế tạo và phân phối máy đóng gói chân không có hơn 20 năm kinh nghiệm tại TPHCM là một trong những địa chỉ đáp ứng đủ các yếu tố đó của bạn.

Mua bơm hút chân không tại Công ty Cơ khí Anpha – nhiều lựa chọn về mẫu mã, giá cả và tính năng

Công ty Cơ khí Anpha có đội ngũ kỹ sư cơ khí, công nhân giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Anpha có dây chuyền công nghệ, trang thiết bị hiện đại để chế tạo những sản phẩm máy bơm hút chân không. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã thiết kế và tính năng mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

mua bơm hút chân không ở đâu

Ngoài những dòng máy được chế tạo sẵn, công ty Cơ khí Anpha còn nhận thiết kế chế tạo máy theo yêu cầu riêng của khách hàng. Đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng trong dây chuyền sản xuất chế biến đặc thù khác nhau.

Nhanh chóng, tận nơi và trọn gói – thiết bị hút chân không ở đâu tốt hơn ở Anpha?!

Đội ngũ tư vấn viên hùng hậu, tận tình và vui vẻ của Anpha sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được những chiếc máy bơm hút chân không phù hợp với yêu cầu nhất.

mua bơm hút chân không ở đâu

Đội ngũ nhân viên vận chuyển, lắp đặt và bảo hành, bảo trì năng động, nhanh nhẹn sẽ nhanh chóng đưa những chiếc máy bơm hút chân không về địa điểm bạn yêu cầu để phục vụ kịp thời nhu cầu sử dụng. Gián tiếp góp phần đẩy nhanh tiến độ sản xuất, tăng năng suất, đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm của thị trường.

Chính sách bảo hành, bảo trì, tư vấn kỹ thuật trọn gói tiện lợi

Bạn sẽ không phải lăn tăn về chất lượng của những chiếc máy bơm hút chân không của Anpha khi được chúng tôi bảo hành, bảo trì và tư vấn kỹ thuật trọn gói tận nhà theo tiêu chuẩn cao nhất.

Với phương châm phục vụ khách hàng từ tâm cùng sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng và những giá trị nói trên, mua bơm hút chân không ở đâu lý tưởng hơn ở công ty Cơ khí Anpha đúng không nào?

Đừng ngần ngại liên hệ với Anpha và truy cập link: https://anphapacking.com/may-ep-hut-chan-khong để lựa chọn cho mình những máy bơm hút chân không phù hợp nhất nhé!

---------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA

Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: