Mua máy đóng gói gia vị giá rẻ ở đâu?

time 4 năm trước | 832 lượt xem

Thị trường cung ứng máy đóng gói gia vị phong phú về mẫu mã,chất lượng. Đa dạng về giá cả khiến bạn phân vân không biết nên mua máy ở đâu giá cả rẻ hợp lý?! Công ty Cơ khí Anpha sẽ là một trong những địa điểm bạn nên tham khảo.

Công ty Cơ khí Anpha cung cấp thiết bị đóng gói gia vị giá rẻ uy tín

Công ty Cơ khí Anpha tên đầy đủ là Công ty TNHH TM SX KT Cơ khí An Pha. Công ty có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và chế tạo các dòng máy dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm. Với đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, những chiếc máy đóng gói được công ty Cơ khí Anpha chế tạo lắp đặt luôn đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật chất lượng và an toàn.

Không những thế, với nguồn cung linh phụ kiện giá tốt, Anpha cũng sẽ mang lại cho quý khách hàng những chiếc máy đóng gói giá rẻ hợp lý. Tương tầm với chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Máy đóng gói gia vị AP-D200 thiết kế thân thiện, hiệu năng vượt trội

Thiết bị đóng gói gia vị AP - D200 do công ty Anpha cung cấp được sử dụng đóng gói các loại gia vị. Như Sa tế, tương ớt, nước mắm, dầu ăn, các nguyên liệu lỏng sệt khác… Máy hoạt động trên nguyên lý cấp liệu lên bồn chứa nguyên liệu, gấp tạo bao bì. Định lượng nguyên liệu đóng gói, hàn dán sản phẩm và hoàn thành sản phẩm.

máy đóng gói gia vị

Sản phẩm sử dụng 100% linh kiện nhập khẩu từ Châu Âu. Phần tiếp xúc với nguyên liệu được chế tạo bằng inox 304 không rỉ sét. Các chi tiết máy gia công bằng CNC và máy cắt Laser có độ chính xác cao. Thiết kế thân thiện dễ thay đổi khổ túi, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau. Với năng suất 50 – 70 sản phẩm/ phút, máy đóng gói gia vị AP-D200 sẽ giúp các doanh nghiệp hoàn thành quy trình đóng gói sản phẩm nhanh hơn. Tiết kiệm được chi phí nhân công và các hao phí nguồn lực khác.

Liên hệ mua thiết bị đóng gói gia vị của công ty Cơ khí Anpha bằng cách nào?

Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong ngành đóng gói tại Việt Nam. Để khẳng định chất lượng máy móc thì công ty chúng tôi đã gia nhập ISO 9001:2015. Điều này đem lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng đang muốn đầu tư vào ngành thực phẩm.

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: