Mua máy đóng gói hút chân không công nghiệp dễ dàng chỉ với 1 cú click chuột!

time 4 năm trước | 595 lượt xem

Máy đóng gói hút chân không công nghiệp là một phát minh quan trọng trong ngành công nghiệp sản xuất và chế biến giúp bảo quản các loại thực phẩm, dược liệu,… tránh khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn trong thời gian dài, không biến chất và duy trì được chất lượng ban đầu.

Tại sao cần sử dụng công nghệ hút chân không?

Đóng gói hút chân không là một công nghệ được sử dụng phổ biến trong ngành bảo quản thực phẩm đặc biệt là các loại thịt cá, rau quả tươi và các loại hạt. Trong một môi trường không có sự tồn tại của không khí, các loại thực phẩm sẽ được cách ly ra khỏi sự phát triển của vi sinh vật và các vi khuẩn không có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Môi trường chân không giúp bảo vệ thực phẩm khỏi sự hư hỏng với cơ chế ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn, các loại nấm. Công nghệ hút chân không đồng thời cũng giúp bảo quản thực phẩm đã chế biến, các loại hạt, rau củ quả tươi trong thời gian lâu hơn đáng kể so với những cách bảo quản thông thường.

máy đóng gói hút chân không công nghiệp

Ứng dụng của máy đóng gói hút chân không trong công nghiệp

Máy đóng gói hút chân không được hoạt động dựa trên nguyên lý đó là: sau khi nguyên liệu được cân đo đủ trọng lượng chính xác sẽ được đặt vào máy để hút hết không khí trong túi đựng. Túi đựng sau đó sẽ được tự động hàn các mép lại bằng máy. Từ đó cho ra đời sản phẩm được bảo quản trong môi trường chân không an toàn.

Máy đóng gói hút chân không công nghiệp được sử dụng khá phổ biến trong các ngành công nghiệp khác nhau ví dụ như đóng gói thuốc y tế dược phẩm, đóng gói thực phẩm tươi, đóng gói thực phẩm khô,…

Tuy chỉ là một bước trong  quy trình đóng gói của các doanh nghiệp chế biến, sản xuất. Tuy nhiên máy đóng gói hút chân không có thể giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa, giúp bảo vệ các nguyên liệu, thực phẩm khỏi sự hư hỏng. Hơn thế nữa, là ngăn chặn sự xâm hại của vi khuẩn bên ngoài vào trong gói thực phẩm. Thực phẩm được sản xuất và sau khi đưa ra thị trường sẽ không bị giảm đi màu sắc, chất lượng.

Sử dụng máy đóng gói hút chân không trong công nghiệp còn giúp các doanh nghiệp giảm thiểu được thời gian đóng gói, giảm chi phí nhân công và nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao uy tín của doanh nghiệp trên thị trường.

Mua máy đóng gói hút chân không tại Anphapacking.com với một cái click chuột!

Máy đóng gói hút chân không công nghiệp của công ty Cơ Khí Anpha là thiết bị sử dụng công nghệ hút chân không ưu việt, đảm bảo thực phẩm sau khi hút chân không giữ được độ tươi ngon, giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng và bảo quản được trong thời gian dài.

Bảng điều khiển máy dễ dàng và tiện lợi cho người sử dụng, đồng thời máy có thể sử dụng cho đa dạng các loại bao bì kích thước khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bên cạnh máy đóng gói hút chân không, Anphapacking còn cung cấp các sản phẩm thiết bị máy đóng gói chất lượng khác, chỉ với một cú click chuột vào website: Anphapacking.com quý khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn các dòng sản phẩm tốt nhất nhì trên thị trường hiện nay.

Liên hệ tư vấn mua máy hút chân không công nghiệp Công ty Cơ khí Anpha

Để được tư vấn chọn mua các loại máy sấy, máy hút chân không , máy ép, máy chiếc rót ,... dùng trong công nghiệp chế biến thực phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ Công ty Cơ khí Anpha qua địa chỉ:

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: