Mua máy hút chân không công suất lớn thì không thể bỏ qua Anphapacking.com nhé!

time 4 năm trước | 1092 lượt xem

Máy hút chân không công suất lớn là một thiết bị được dùng để hút sạch không khí, tạo môi trường chân không. Môi trường này sẽ giúp ngăn vi khuẩn xâm nhập và bảo quản thực phẩm được lâu hơn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy hút chân không và người tiêu dùng không phải ai cũng biết chọn mua loại nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Các loại máy hút chân không phổ biến trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút chân không khác nhau được chia làm nhiều lọai tùy thuộc vào tính năng, công suất, kiểu dáng cũng như mục đích sử dụng.

  • Phân loại máy hút chân không dựa trên cơ chế hoạt động

Máy hút chân không tự động: Đây là loại máy hút chân không chính hãng người dùng chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản là ấn nút hút chân không, máy sẽ tự động hút sạch không khí ra ngoài. Sau đó tự động hàn miệng túi sau khi hoàn thành quá trình hút chân không.

Máy hút chân không loại cơ: Loại máy này được sử dụng phổ biến trên thị trường nhờ ưu điểm là có thể hút chân không cho nhiều loại túi khác nhau, không kén bao bì. Tuy nhiên, khi sử dụng máy  hút chân không loại cơ bạn cần thực hiện thao tác hàn miệng túi sau qua trình hút chân không. Tốn thời gian hơn và nếu thao tác không khéo léo không khí rất dễ xâm nhập trở lại khiến quá trình hút chân không phải thực hiện lại từ đầu.

  • Phân loại máy hút chân không theo mục đích sử dụng

Máy hút chân không cầm tay: Đây là loại máy hút chân không thường được các gia đình sử dụng bởi thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, có thể thao tác chỉ bằng một tay. Tiện lợi cho người nội chợ trong việc bảo quản thực phẩm tại nhà.

Máy hút chân không mini: Thiết kế bề ngoài đơn giản, kích thước vừa phải, thao tác thủ công khá dễ dàng. Dòng máy này phù hợp sử dụng cho hộ gia đình hay các hộ kinh doanh nhỏ lẻ, các cửa hàng thực phẩm, đồ ăn vặt.

Máy hút chân không công nghiệp (Máy hút chân không công suất lớn): Máy được thiết kế có kích thước lớn, hiệu suất làm việc cao. Thường được sử dụng nhiều ở nhà máy công nghiệp chế biến thức ăn, đồ khô.. chuyên bao gói, hút chân không với số lượng lớn, bảo đảm sản phẩm đầu ra một cách đồng đều và liên tục.

Máy hút chân không công suất lớn sản phẩm tối ưu cho ngành công nghiệp thực phẩm

Như đã đề cập ở trên, đa phần các loại máy hút chân không trên thị trường hiện nay đều tập chung vào phân khúc hộ gia đình, hộ kinh doanh vừa và nhỏ. Các sản phẩm ở phân khúc này vô cùng đa dạng, đủ chủng loại, mẫu mã với giá thành và chất lượng không đồng nhất.

máy hút chân không công suất lớn

Việc muốn đóng gói và hút chân không một khối lượng thực phẩm lớn các cơ sở kinh doanh lớn, nhà máy, xí nghiệp chế biến cần trang bị cho mình những loại máy hút chân không công suất lớn, phù hợp cho hoạt động sản xuất công nghiệp. Tuy nhiên, các địa chỉ uy tín kinh doanh sản phẩm này trên thị trường không nhiều và vẫn đặt dấu hỏi về chất lượng của sản phẩm đem lại.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Anphapacking.com là Website trực thuộc sở hữu của Công ty TNHH TM SX KT Cơ khí An Pha (Sau đây gọi là Công ty Anpha), tọa lạc tại số 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Công ty Cơ khí Anpha có kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực nghiên cứu và chế tạo các dòng máy dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm như: Máy đóng gói, máy sấy lạnh, máy hút chân không. Với đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, luôn cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Với phương châm phục vụ khách hàng từ tâm, Công ty Cơ khí Anpha luôn hướng đến những dịch vụ hoàn hảo. Sản phẩm của chúng tôi được bảo hành trọn gói theo tiêu chuẩn cao nhất nhằm mang lại sự yên tâm cho khách hàng. Vậy nên, muốn trang bị cho mình máy hút chân không công suất lớn đảm bảo cho nhu cầu sản xuất công nghiệp đừng bỏ qua địa chỉ kinh doanh sản phẩm uy tín, chất lượng như anphapacking.com.

 

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: