Mua máy hút chân không thực phẩm công nghiệp ở đâu tại Tp HCM uy tín?

time 4 năm trước | 894 lượt xem

Vì sao bạn muốn mua máy hút chân không thực phẩm công nghiệp? Hút chân không là biện pháp bảo quản thực phẩm tối ưu được sử dụng phổ biến trong công nghiệp chế biến. Công nghệ này giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp chế biến thực phẩm, nhờ có nó mà thành phẩm giữ được độ tươi ngon lâu hơn. Từ đó sản lượng tiêu thụ sẽ được cải thiện đáng kể.

Cũng bởi vì nhu cầu sử dụng cao mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hút chân không. Bạn đang phân vân không biết địa điểm nào uy tín để tìm mua máy hút chân không hãy để Anphapacking làm điều đó.

Anphapacking và những điều bạn chưa biết

Anphapacking.com là Website cung cấp các thiết bị dùng trong công nghiệp trực thuộc sở hữu của Công ty TNHH TM SX KT Cơ khí An Pha (Sau đây gọi là Công ty Anpha). Công ty tọa lạc tại số 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Công ty Cơ khí Anpha có kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực nghiên cứu và chế tạo các dòng máy dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm như: Máy đóng gói, máy sấy lạnh, máy hút chân không. Với đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm đảm bảo chất lượng. Với phương châm phục vụ khách hàng từ tâm, Công ty Cơ khí Anpha luôn hướng đến những dịch vụ hoàn hảo. Sản phẩm của chúng tôi được bảo hành trọn gói theo tiêu chuẩn cao nhất nhằm mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Được hình thành từ nền tảng vững chắc là Công ty Cơ khí Anpha nên Website Anphapacking.com tự tin là địa chỉ cung cấp thiết bị dùng trong công nghiệp dẫn đầu về uy tín, chất lượng. Trong đó, máy hút chân không thực phẩm công nghiệp là loại thiết bị bán chạy số 1. Anphapacking đã cung cấp rất nhiều máy hút chân không thực phẩm công nghiệp loại 1 buồng & 2 buồng cho các cơ sở, công ty sản xuất thực phẩm trên khắp cả nước.

Máy hút chân không thực phẩm công nghiệp Promax CV - 1000 được nhập khẩu từ Mỹ

Máy hút chân không thực phẩm công nghiệp Promax CV – 1000 làm bằng thép không gỉ phù hợp trong ngành thực phẩm, dễ dàng vệ sinh máy hơn. Máy hút chân không được trang bị băng chuyền và sẽ hoạt động trong chế độ bán tự động hoặc tự động giúp tăng sản lượng và giảm chi phí lao động.

Máy hút chân không có thể đóng gói các vật phẩm chứa chất lỏng, bảng băng tải có thể điều chỉnh theo nhiều góc độ khác nhau ngăn sản phẩm tràn. Nếu vận hành máy hút chân không công nghiệp theo dây chuyền sản xuất ta nên thêm một hệ thống băng tải vào giúp vận hành hiệu quả và nâng cao năng suất. Các tính năng tiêu chuẩn khác bao gồm bơm chân không (busch) hiệu quả cao và bộ điều khiển vi xử lý với 14 chương trình.

máy hút chân không thực phẩm công nghiệp

Thông số kỹ thuật máy hút chân không thực phẩm công nghiệp Promax CV – 1000:

  • Khung máy được làm bằng thép không gỉ phù hợp trong ngành thực phẩm.
  • Chiều dài thanh hàn: 1050mm.
  • Khoảng cách giữa các thanh hàn: 420mm
  • Độ sâu buồng: 200mm
  • Công suất bơm chân không: 100m³/h
  • Chu kỳ hút: 3 – 5 lần/phút.
  • Nguồn điện: 220V/50HZ.
  • Trọng lượng máy: 450kg.
  • Kích thước máy: 1780 × 1960 × 1300mm.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các loại máy hút chân không thực phẩm công nghiệp khác tại đây.

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: