Mua máy hút chân không thực phẩm công nghiệp ở đâu tại TPHCM?

time 4 năm trước | 885 lượt xem

Máy hút chân không thực phẩm AnPha chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lý, đặc biệt cho hiệu suất làm việc cao, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, dịch vụ bảo hành bảo trì trọn gói cực kỳ hấp dẫn.

Bạn biết gì về máy hút chân không thực phẩm?

Máy hút chân không công nghiệp là loại máy có công suất lớn, khả năng làm việc liên tục trong thời gian dài, hút được lượng túi lớn cùng một lúc. Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các doanh nghiệp, nhà máy sản xuất chế biến hoặc trong các hệ thống siêu thị.

máy hút chân không thực phẩm

 

Máy hút chân không có cấu tạo gồm 3 bộ phận chính là 1 bơm hút chân không, hệ thống bảng điều khiển và hệ thống khung máy, vỏ nắp, buồng hút… Máy hoạt động dựa trên nguyên lý hút hoàn toàn không khí có trong bao bì đựng thực phẩm và hàn miệng túi bao bì lại, ngăn gần như tuyệt đối không khí, vi khuẩn và những tác động từ bên ngoài xâm nhập vào gây hỏng mốc thực phẩm.

Kinh nghiệm mua máy hút chân không thực phẩm công nghiệp

 

Khi quyết định đầu tư trang thiết bị phục vụ sản xuất ai cũng muốn lựa chọn được những sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu. Để có được những điều đó, bạn cần lưu ý các điều sau:

·Chọn mua máy theo chức năng của máy

Trên thị trường hiện nay, máy hút chân không thực phẩm được thiết kế với nhiều kiểu dáng và tính năng khác nhau như máy gộp 2 tính năng hút chân không và hàn miệng túi, máy tách riêng 2 tính năng hút và hàn, máy cài chế độ thời gian hút, máy kén túi và máy không kén túi, máy chỉ hút đồ khô và máy hút cả đồ khô lẫn ướt…Dựa trên nhu cầu đặc thù của nhà máy mình mà bạn lựa chọn loại máy có tính năng phù hợp nhất. Thông thường, máy có nhiều tính năng càng thuận tiện và linh hoạt trong quá trình sử dụng.

máy hút chân không thực phẩm

·Tham khảo giá thành sản phẩm

Giá máy hút chân không thực phẩm công nghiệp thường có giá thành khá cao, từ khoảng 4 triệu – 40 triệu thường tùy theo thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ.

 

Ngoài việc tham khảo các địa chỉ bán máy hút chân không thực phẩm uy tín, giá tốt thì bạn cũng cần xem xét nhu cầu sử dụng máy của mình như thế nào, nguồn tài chính cho phép ra sao để chọn mua sản phẩm tốt, tiết kiệm chi phí nhất. Bạn cũng không nên ham sản phẩm giá rẻ vì thường chúng có khả năng làm việc không cao, dễ bị hư hỏng. Lúc này việc bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa và thay mới lại tốn kém gắp nhiều lần.

·Tìm hiểu chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm

Chế độ bảo hành của các thiết bị máy móc là một phần rất quan trọng phản ánh chất lượng sản phẩm. Thời gian bảo hành càng lâu thì chất lượng và độ bền của sản phẩm càng được đảm bảo.

Ở đâu bán máy hút chân không thực phẩm chất lượng, giá tốt tại TP.HCM?

Nhắc đến máy hút chân không thực phẩm phải nhắc ngay đến công ty Cơ khí AnPha. Với thâm niên hơn 10 năm thiết kế, chế tạo và phân phối thiết bị máy hút chân không công nghiệp, đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn đầu tư trang thiết bị cho doanh nghiệp của mình.

 

Máy hút chân không thực phẩm công nghiệp do các kỹ sư giàu kinh nghiệm của công ty Cơ khí AnPha thiết kế chế tạo dựa trên các yêu cầu sản xuất đóng gói đặc thù của các doanh nghiệp tại Việt Nam. Các sản phẩm tích hợp cả chức năng hút chân không và hàn miệng túi, chức năng hẹn thời gian hút, có thể hút cả thực phẩm khô và nước. Đặc biệt, sản phẩm có công suất làm việc cao, có thể làm việc liên tục, sản phẩm đóng gói chắc chắn và đẹp mắt.

Tham khảo các sản phẩm máy hút chân không thực phẩm AnPha tại đây

AnPha nhận thiết kế máy hút chân không theo yêu cầu

Ngoài ra, công ty Cơ khí AnPha còn nhận thiết kế máy theo yêu cầu của khách hàng giúp quý khách có được những sản phẩm phù hợp nhất và tiết kiệm chi phí nhất.

Giá cả luôn đảm bảo tốt nhất, chính sách bảo hành trọn gói hấp dẫn, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm bên cạnh sản phẩm chất lượng là những lý do bạn nên lựa chọn mua máy hút chân không công nghiệp tại AnPha.

 

Để được tư vấn đầy đủ nhất, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA

Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: