Những điều cần biết khi mua máy hút chân không mini cho gia đình

time 4 năm trước | 613 lượt xem

Trên thị trường máy hút chân không mini hiện nay, các nhà sản xuất đã cho ra đời vô vàn những chiếc máy hút chân không có kiểu dáng, màu sắc, kích thước khác nhau làm phong phú và đa dạng cho sự lựa chọn của người dùng. Nhưng những điều người dùng thật sự cần quan tâm khi lựa chọn chiếc máy này cho gia đình là gì? Để hiểu rõ hơn về thiết bị này mời bạn theo dõi bài viết dưới đây nhé.

máy hút chân không mini

Chức năng của máy hút chân không mini.

Từ trước đến nay, chỉ với chiếc tủ lạnh việc bảo quản thực phẩm sẽ rất dễ dàng, nhưng liệu thực phẩm có còn tươi, ngon và giữ được nguyên vẹn chất dinh dưỡng hay không? Câu trả lời là không. Khi bảo quản thực phẩm bằng tủ lạnh dù bạn có bỏ vào túi đựng thì quá trình oxy hóa vẫn được diễn ra, điều đó làm cho thực phẩm của chúng ta dễ bị hư, úa và mùi vị sẽ không còn được như lúc đầu.Vậy chức năng của máy hút chân không là nó sẽ tác động ngăn chặn quá trình oxy hóa thực phẩm. Bằng cách hút sạch không khí bên trong túi đựng thực phẩm và khi được kết hợp với tủ lạnh thì nó sẽ giúp kéo dài quá trình bảo quản thực phẩm lên gấp 5 lần.

Cách sử dụng máy hút chân không mini

Được thiết kế dành riêng cho hộ gia đình nên máy hút chân không mini rất dễ sử dụng. Ở các máy đều sẽ có 2 bộ phận chính tương ứng với 2 chức năng hút và hàn. Đa số sẽ có 2 chế độ: tự động và thủ công (tự điều chỉnh).

Mỗi nhà sản xuất sẽ có cách hướng dẫn sử dụng máy khác nhau. Khi sử dụng máy ở chế độ tự động, thường người dùng chỉ cần đưa túi đựng thực phẩm đến bộ phận hút chân không và bấm nút, máy sẽ bắt đầu hút hết không khí bên trong túi đựng, tiếp đó sẽ chuyển qua hoạt động bộ phận hàn miệng túi đựng, sau khi kết thúc quá trình, máy sẽ tự động dừng. Ở chế độ thủ công (tự điều chỉnh), người dùng chỉ cần thêm bước chỉnh thời gian hút và hàn theo độ dày của túi đựng sản phẩm và quá trình hoạt động vẫn sẽ như ở chế độ tự động.

Những điều cần lưu ý khi mua máy hút chân không mini.

Nguồn gốc sản xuất khá là quan trọng, Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam… có rất nhiều nguồn gốc sản xuất cho bạn lựa chọn. Hãy lựa chọn nơi sản xuất và hãng sản xuất mà bạn thật sự đặt niềm tin nhé.

  1. Giá thành:

Đây là một yếu tố rất quan trọng mà bạn cần biết khi quyết định mua một chiếc máy hút chân không mini. Tùy hãng sản xuất mà giá thành của máy cũng sẽ cao hơn hoặc thấp hơn, nhưng trong khoảng từ 800.000-3.000.000 VNĐ bạn đã có thế sở hữu một chiếc máy đầy đủ công năng cho gia đình.

  1. Công năng:

Bạn cũng cần phải quan tâm đến công năng của chiếc máy này, có những máy sẽ hút chân không được cả thực phẩm ướt và khô, nhưng cũng có máy chỉ hút được thực phẩm khô. Có những loại máy có kích thước to hơn, cồng kềnh hơn hoặc nhỏ hơn hay bộ điều khiển sẽ phức tạp hoặc đơn giản hơn…

  1. Cấu tạo:

Tiếp theo bạn cần quan tâm đến cấu tạo của máy có đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia đình không, việc dễ dàng tháo lắp sẽ rất tiện lợi cho quá trình vệ sinh máy.

  1. Thời gian bảo hành:

Cuối cùng đó là thời gian bảo hành máy, bạn phải hỏi rõ và xem kĩ thời gian bảo hành máy dù mua ở bất cứ hãng sản xuất nào vì đây chính là quyền lợi của bạn.

Thật đau đầu để lựa chọn một chiếc máy hút chân không mini vì trên thị trường thật sự có rất nhiều hãng sản xuất. Hãy tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn một loại máy thích hợp cho gia đình mình nhé.

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: