Những điều cần lưu ý khi mua máy hút chân không công suất lớn trong công nghiệp chế biến

time 4 năm trước | 1241 lượt xem

Nhu cầu mua máy hút chân không công suất lớn dùng trong công nghiệp chế biến thực phẩm ngày càng nhiều. Tuy nhiên, để có thể sử dụng thiết bị đạt hiệu quả cao nhất, bạn cần nắm rõ những lưu ý khi chọn mua máy.

Nắm rõ công dụng của máy hút chân không công suất lớn trong công nghiệp chế biến thực phẩm

 

máy hút chân không công nghiệp công suất lớn promax cv 1000

Máy hút chân không công nghiệp Promax CV - 1000

 

Đảm bộ vệ sinh trong vấn đề bảo quản thực phẩm

  • Đây là việc cần thiết không thể thiếu trong công nghiệp chế biến. Ngày nay, dưới sự phát triển của công nghệ việc bảo quản các loại thực phẩm càng được chú trọng hơn nữa. Ngoài ra, dưới nhu cầu cao từ người tiêu dùng đòi hỏi chủ doanh nghiệp sản xuất phải cho ra được thực phẩm tươi ngon, màu sắc đẹp và giữ được hương vị vốn có.
  • Việc sử dụng máy hút chân không sẽ giúp ngăn chặn vi khuẩn, côn trùng xâm nhập vào bên trong sản phẩm. Từ đó giúp doanh nghiệp sản xuất giảm thiểu được tối đa sản phỏng hư hỏng.
  • Thế nên, việc chọn mua được loại máy hút chân không chất lượng giá tốt sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao cho các đơn bị sản xuất thực phẩm tươi, khô, đông lạnh,…

Cần xác định chính xác nhu cầu sử dụng

Trước khi quyết định loại mua máy hút chân không công suất lớn nào đó bạn cần xem xét rằng nhu cầu của cơ sở chế biến có thật sự cần nó hay không. Nếu thật sự cần thiết thì hãy phân loại nhu cầu của mình đang ở mức cao hay thấp để có thể tìm mua loại máy công suất phù hợp.

Máy hút chân không dùng trong công nghiệp là loại thiết bị dùng trong cơ sở sản xuất có quy mô từ vừa đến lớn. Các cơ sở này sẽ có dây chuyền công nghệ hiện đại vì vậy nhu cầu hút chân không liên tục là rất cần thiết trong thời gian dài.

Bạn cũng cần chú ý đến chức năng làm việc của máy

Ở mỗi dòng máy hút chân không sẽ có chức năng riêng biệt khác nhau. Các chức năng riêng biệt này sẽ phù hợp cho từng công việc khác nhau. Có thể kể đến đó là các nhu cầu khác nhau của cơ sở chế biến như: hút chân không thực phẩm ướt – lỏng, thực phẩm khô, hay các loại sản phẩm dạng bột,…

Thế nên, cần căn cứ vào nhu cầu thực tế và tính chất của sản phẩm mà bạn cần đóng gói để có thể lựa chọn được thiết bị phục vụ sản xuất phù hợp.

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: