Những lợi ích bạn cần biết của máy hút chân không mini

time 4 năm trước | 850 lượt xem

Hiện nay các máy hút chân không mini đang là loại máy bán chạy hàng đầu trong danh sách thiết bị gia dụng. Bởi vì nó phù hợp cho việc hút chân không bảo quản thực phẩm của các cửa hàng nhỏ và gia đình. Thiết kế của máy vừa nhỏ gọn không tốn diện tích vừa rất dễ dàng di chuyển.

máy hút chân không mini

Hút chân không là quá trình loại bỏ không khí, hơi nước hoặc chất lỏng từ một không gian khép kín. Việc này nhằm tạo ra môi trường có áp suất thấp hơn áp suất của khí quyển xung quanh phục vụ công tác bảo quản thực phẩm.


Các loại máy hút chân không trên thị trường

Có các loại máy hút sau:

  • Máy hút chân không công nghiệp
  • Máy hút chân không bán công nghiệp
  • Máy hút chân không mini
  • Máy hút chân không cầm tay

Máy có đặc điểm chính là chỉ sử dụng thủ công, mỗi lần hút được một túi. Với công suất nhỏ này máy được sử dụng rộng rãi trong các gia đình và những cửa hàng buôn bán thực phẩm nhỏ lẻ.

Lợi ích mang lại từ việc sử dụng máy hút chân không mini

  • Đảm bảo hương vị thực phẩm, tránh lẫn với hương vị khác hoặc mùi khó chịu mỗi lần mở tủ lạnh.
  • Giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn.
  • Tránh thất thoát chất dinh dưỡng và giữ được độ tươi của thực phẩm.
  • Ngăn chặn côn trùng, vi khuẩn xâm nhập phá hoại thực phẩm.

Hiện nay, máy hút chân không mini được sử dụng rộng rãi ở các gia đình, doanh nghiệp nhỏ, cửa hàng. Lý do chính là vì lợi ích bảo quản thực phẩm tối ưu mà nó đem lại đã giúp ích rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày.

Sau khi được hút chân không thực phẩm sẽ được bảo quản như thế nào?

Thực phẩm khô: Chỉ cần bạn để chúng ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng và những nơi có nhiệt độ, độ ẩm cao thì thời gian sử dụng lên tới 2-3 năm.

Thực phẩm tươi sống: Với những sản phẩm này thì sau khi sử dụng máy hút chân không thực phẩm thời gian sử dụng của chúng tối đa là 3 tuần trong ngăn đông lạnh. Còn trường hợp để chúng ở ngăn mát thì nên sử dụng trong vòng tối đa 3 ngày.

Lựa chọn máy hút chân không từ công ty uy tín

Công ty Cơ khí Anpha có kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực nghiên cứu và chế tạo các dòng máy dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm, trong đó có máy hút chân không.

Với phương châm phục vụ khách hàng từ tâm, Công ty Cơ khí Anpha luôn hướng đến những dịch vụ hoàn hảo. Sản phẩm của chúng tôi được bảo hành trọn gói theo tiêu chuẩn cao nhất nhằm mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Như một trợ thủ đắc lực, trong việc bảo quản thực phẩm, hãy cân nhắc và đưa riêng lựa chọn chính xác, trong việc tìm kiếm một chiếc máy hút chân không phù hợp với gia đình bạn.

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: