Phân biệt công suất - tính năng của các loại máy chiết rót

time 4 năm trước | 658 lượt xem

Dù mới chỉ xuất hiện trên thị trường được vài năm nhưng, máy chiết rót nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực người dùng. Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đầu tư những dây chuyền chiết rót để mở rộng kinh doanh.

Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn còn lúng túng trong việc chọn lựa cho mình một chiếc máy phù hợp cho việc chiết rót sản phẩm kinh doanh. Bài viết này giúp các bạn phân biệt rõ ràng các loại thiết bị chiết rót hiện có trên thị trường dựa vào công suất và tính năng của nó.

Máy chiết rót là gì?

Trong ngành đóng gói chất lỏng công nghiệp, thiết bị chiết rót là thiết bị không thể thiếu được. Nó là loại máy duy trì các khâu từ súc rửa, chiết rót đến đóng nắp. Tất cả các nhà máy, xí nghiệp thuộc các lĩnh vực hóa chất, mỹ phẩm, dầu nhớt, dược phẩm, nước uống, thực phẩm … đều cần đến sản phẩm này.

Khi sử dụng sản phẩm này, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được một khối lượng lớn nhân công, cũng như thời gian và công suất làm việc. Đồng  thời, cũng đồng bộ hóa sản phẩm đưa ra thị trường, cũng như giảm bớt hao hụt trong quy trình sản xuất sản phẩm so với việc chiết rót thủ công.

Máy chiết rót

Phân loại máy trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng máy chiết rót cũng như cách phân loại khác nhau nhưng về cơ bản người ta quy về công suất và tính năng của máy để dựa vào đó và phân loại các thiết bị chiết rót.

Tại công ty cơ khí An Pha, thiết bị chiết rót được phân thành 2 loại:

Thiết bị chiết rót 1 vòi:

Thiết bị chiết rót 1 vòi công nghiệp bán tự động dòng máy dùng để chiết rót dung dịch dạng lỏng, sệt, đặc vào chai nhựa, thủy tinh, dùng cho những xưởng sản xuất vừa và nhỏ. Máy sử dụng định lượng piton, khí nén, máy có thể định lượng  các dòng sản phẩm có dung tích khác nhau, độ chính xác cao.

Thiết bị chiết rót 1 vòi công nghiệp bán tự động dùng trong ngành chế biến thực phẩm, tương ớt, mỹ phẩm, dược vv… Cách vệ sinh đơn giản, máy được thiết kế nhiều đầu chiết dễ dàng cho người sử dụng.

Thiết bị này rất tiện ích vì máy tự động định lượng chính xác sản phẩm. Các xưởng sản xuất vừa và nhỏ thường chiết rót bằng thủ công rất mất thời gian bạn nên áp dụng máy móc vào việc sản xuất sẽ tiết kiệm được nhân công, thời gian và chi phí.

Công suất của loại máy này lên đến 2kw/h, độ ổn định cao và dễ dàng lắp đặt.

Máy chiết rót 2 vòi:

Thiết bị chiết rót 2 vòi công nghiệp bán tự động là dòng sản phẩm chiết rót dung dịch ở dạng lỏng sệt có 2 đầu chiết có thể chiết các dung tích khác nhau ở mỗi đầu cùng một lúc. Máy vận hành đơn giản không sử dụng điện cho năng suất cao. Máy chiết rót được các loại thực phẩm, dược phẩm, thức uống, hóa chất vv…

Thiết bị chiết rót 2 vòi công nghiệp hoạt động trên nguyên lý bơm piston và khí nén. Giúp định lượng chính xác dung tích sản phẩm. Công suất của máy mạnh gần gấp đôi so với sản phẩm một vòi, đồng thời tốc độ sử lý cuãng nhanh hơn khi có cùng lúc 2 vòi chiết rót làm việc.

Hy vọng bài viết này giúp quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về tính năng và công dụng của các dòng máy chiết rót tại công ty Cơ Khí An pha. Vơi kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực sản xuất chế tạo các loại máy móc phục vụ cho lĩnh vực công nghiệp chế biến. Công ty Cơ Khí An pha tự tin làm hài lòng tất cả, kể cả những khách hàng khó tính.

-------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA

Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: