Phân biệt máy hút chân không gia đình - máy hút chân không công nghiệp

time 4 năm trước | 568 lượt xem

Máy hút chân không gia đình có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ sử dụng, Máy được dùng phổ biến trong các gia đình để hút chân không bảo quản các loại thực phẩm như thịt cá, rau xanh, hoa quả,…

Phân biệt máy hút chân không gia đình và máy hút chân không công nghiệp

·Máy hút chân không gia đình

Máy hút chân không gia đình còn có tên gọi khác là máy hút chân không mini, máy hút chân không cầm tay. Đặc điểm của dòng sản phẩm này là kích thước nhỏ, công suất thấp, cơ chế hoạt động phần lớn bằng thủ công.

máy hút chân không gia đình

Vì kích thước nhỏ gọn mà máy hút chân không gia đình không tốn diện tích đặt để, sử dụng, bảo quản, di chuyển dễ dàng hơn rất nhiều. Máy phù hợp sử dụng trong gia đình hoặc những cửa hàng nhỏ.

·Máy hút chân không công nghiệp

Là loại máy hút chân không công suất lớn, được dùng trong các doanh nghiệp sản xuất chuyên dụng, nhu cầu đóng gói liên tục số lượng lớn.

máy hút chân không gia đình

Đặc điểm nổi bật của máy hút chân không công nghiệp là có thể làm việc với tần suất cao, hút nhiều túi cùng lúc, có thể dùng túi to với lượng thực phẩm lớn. Đặc biệt dùng đóng gói hút chân không hàng hóa to lớn.

Máy hút chân không công nghiệp là giải pháp gia tăng năng suất công việc và tiết kiệm thời gian.

Một số lưu ý trước khi sử dụng máy hút chân không gia đình

Với một số lưu ý nhỏ dưới đây hy vọng sẽ giúp mọi người biết cách sử dụng và giữ gìn bảo vệ được máy hút chân hoạt một cách hiệu quả nhất và luôn bền bỉ với thời gian.

- Thực phẩm với độ ẩm cao như thịt, cá, rau...cần làm sạch, để làm ráo nước hoặc bọc thêm lớp bọc trước khi đưa vào máy hút chân không.

- Đối với cái loại hạt thực phẩm,  để tránh tình trạng rơi vãi bên trong máy bạn nên đặt hạt trong túi trước khi hút chân không;

- Khi sử dụng máy trong thời gian dài, bạn nên tắt máy làm mát bằng cách cho máy nghỉ ngơi sau khoảng 15 – 20 phút trước khi tiếp tục để làm việc.

Cấu tạo của máy hút chân không

Máy hút chân không gia đình có cấu tạo cơ bản gồm 2 bộ phận chính: 1 máy bơm để hút chân không và 1 bộ phận gia nhiệt để hàn miệng túi nilon.

Một số bộ phận phụ như vỏ máy, thanh kéo cần gạt, thanh dập hàn túi…có cấu tạo bằng nhựa cứng hoặc kim loại tuỳ loại. Ngoài ra, một số máy hút chân không gia đình còn có đèn hút chân không, đèn báo hiệu hàn túi, nút tăng giảm thời gian hàn túi.

Một số loại máy có thể hút được cả nước thì cấu tạo máy còn có thêm ống xả nước thải, bình chứa nước, lọc đính kèm ống đựng để hút chân không và đóng gói chất lỏng,...Các bộ phận này thường được cấu tạo tháo rời được để dễ dàng vệ sinh khi sử dụng.

Một số thông tin được chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về máy hút chân không gia đình. Để tìm hiểu kỹ hơn cả về máy hút chân không công nghiệp, vui lòng tiếp tục theo dõi các bài viết của chúng tôi hoặc nhanh nhất hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn của AnPha để được giải đáp nhanh chóng.

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA

Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918 - Miss Liên

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: