Phân biệt máy hút chân không thực phẩm dùng cho gia đình & dùng trong công nghiệp

time 4 năm trước | 720 lượt xem

Máy hút chân không thực phẩm là thiết bị hỗ trợ cho quá trình rút hết không khí có chứa trong các vật dụng như túi, lọ, ra ngoài. Nhằm giữ cho thực phẩm chứa bên trong được bảo quản lâu hơn.

Việc này nhằm tạo ra môi trường có áp suất thấp hơn áp suất của khí quyển xung quanh phục vụ công tác bảo quản thực phẩm.

Thiết kế của máy hút chân không thực phẩm

Máy hút chân không gia đình

  • Loại máy hút cầm tay

Đây là loại máy hút chân không thực phẩm có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn có thể sử dụng một tay để hút. Vì đơn giản, dễ sử dụng và vô cùng hiệu quả nên được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng.

Máy có thể cắm điện hoặc sử dụng pin AA và giá thành khá rẻ. Nhược điểm của loại máy này khá kén túi hút.

  • Máy hút mini gia đình

Đặc điểm của loại máy này là có công suất rất lớn, có khả năng hút liên tục trong nhiều giờ và cùng 1 lúc có thể hút được nhiều túi. Được sử dụng nhiều trong các nhà máy công nghiệp.

Máy hút chân không công nghiệp

Có công suất rất lớn, có khả năng hút liên tục trong nhiều giờ và cùng 1 lúc có thể hút được nhiều túi. Được sử dụng nhiều trong các nhà máy công nghiệp.

Bên cạnh đó, máy hút chân không có thể phân loại theo nơi sản xuất như: máy hút chân không của Nhật Bản như Hippo, máy hút chân không của Hàn Quốc như Sunhouse, máy hút chân không của Trung Quốc như DZ Vacuum Packagerdz.

máy hút chân không thực phẩm

Công suất của máy hút chân không

Máy hút chân không công nghiệp thường có công suất 1.5HP- 1 pha

Máy hút chân không gia đình có công suất nhỏ hơn, từ 950W

Thiết kế

  • Máy hút chân không gia đình

Máy được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật. Trên thân máy có bảng điều khiển dễ dàng với công tác nguồn, nút điều chỉnh độ dày,…Các loại máy thiết kế hút được chất lỏng sẽ có thiết kế phức tạp hơn một chút do còn đi kèm các loại bình, ống đựng chất lỏng. Màu sắc của máy hút chân không gia đình cũng được nhiều bạn quan tâm, thường thì các sản phẩm đơn sắc như màu trắng hoặc màu xám, đen sẽ được các gia đình ưa chuộng hơn các sản phẩm pha nhiều màu lòe loẹt như cam, xanh.

  • Máy hút chân không công nghiệp

Do được sử dụng tại các cơ sở, nhà máy xí nghiệp, nên máy hút chân không công nghiệp được thiết kế bằng inox, khá cồng kềnh và khó di chuyển.

Ở trên là những khác biệt đặc trưng cơ bản, của dòng máy hút chân không. Tuy nhiên, dựa theo nhu cầu và mục đích sử dụng, bạn có thể đưa ra cho mình quyết định sẽ sở hữu dòng máy hút chân không nào.

 

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: