Review máy hút chân không thực phẩm 2 buồng tự động DC-900

time 4 năm trước | 746 lượt xem

Máy hút chân không thực phẩm 2 buồng tự động DC-900 có độ bền cao, khả năng làm việc liên tục, không gây tiếng ồn, có thể hút được tất cả các loại thực phẩm sống và chín.

Máy hút chân không thực phẩm 2 buồng tự động DC-900 do công ty Cơ khí Anpha chế tạo

Công ty Cơ khí Anpha có hơn 20 năm trong lĩnh vực chế tạo các loại máy móc dùng trong công nghiệp. Với thâm niên lâu đời, Anpha có đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, có dây chuyền công nghệ hiện đại, và dĩ nhiên nơi đây cũng có được lòng tin lớn ở các đối tác, khách hàng.

Một công ty uy tín chắc chắn sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng, máy hút chân không 2 buồng tự động DC-900 là một trong số đó.

máy hút chân không thực phẩm

Máy bền, không gây tiếng ồn nhiều và có thể hoạt động liên tục

Đó là tính năng nổi bật của máy hút chân không thực phẩm DC-900. Với thiết kế 2 buồng tự động hiện đại cùng tính năng hút và hàn miệng túi bao bì. Công suất bơm chân không: 305m³/h, công suất máy: 8.9KW. Máy có khả năng làm việc liên tục, hút nhiều túi cùng một lúc, cho năng suất đóng gói cao, tiết kiệm chi phí gia công và nhân công.

Máy hoạt động êm ái không gây ra tiếng ồn nhiều nên rất được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn. Nhờ đó tránh được sự ô nhiễm tiếng ồn trong xí nghiệp, nhà máy.

Máy hút chân không thực phẩm 2 buồng tự động DC-900 được lắp ráp từ các linh phụ kiện nhập khẩu, mới 100%, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật chất lượng nên độ bền cao, ít tốn thời gian bảo trì, bảo dưỡng.

máy hút chân không thực phẩm

Máy hút chân không DC-900 có thể hút tất cả các thực phẩm sống và chín

Với nguyên lý hoạt động khoa học, thiết kế hiện đại. Linh phụ kiện cấu tạo dùng trong ngành thực phẩm, đảm bảo nhiệt độ phù hợp và an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm máy hút chân không 2 buồng tự động DC-900 có thể dùng để hút các loại thực phẩm tươi sống như rau củ quả, các loại hạt, tôm cua, ghẹ, mực, cá…và cả những loại thực phẩm đã qua sơ chế, nấu chín.

 Giá bán hợp lý, chính sách phục vụ tốt khi mua sản phẩm tại Anpha

Sản phẩm máy hút chân không tự động DC-900 có thể được bày bán ở nhiều nơi. Song khi bạn đến với Công ty Cơ khí Anpha sẽ được mua máy với giá tốt nhất, dù mua số lượng lớn hay ít. Bên cạnh đó, bạn sẽ còn được đội ngũ tư vấn viên ở đây tư vấn nhiệt tình nhất. Và sau đó là một chế độ vận chuyển, lắp đặt, hướng dẫn, bảo hành, bảo trì cực kỳ tận tình, ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng.

Để được tư vấn các vấn đề liên quan đến máy hút chân không, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA

Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918 - Miss Liên

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: