Tại sao gia đình bạn cần sắm ngay một chiếc máy hút chân không mini

time 4 năm trước | 700 lượt xem

Tại sao bạn cần phải sắm cho gia đình mình một chiếc máy hút chân không mini? Hãy cùng Anphapacking tìm hiểu những vấn đề sau đây nhé.

Lựa chọn máy hút chân không mini như thế nào là phù hợp?

Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng, nên gia đình bạn hãy tìm hiểu kĩ trước khi đưa ra quyết định tìm mua một chiếc máy hút chân không loại nhỏ.

Nguyên tắc hoạt động của máy hút chân không

Bảo quản sản phẩm tốt hơn bằng cách rút hết tất cả không khí có bên trong bao bì, chai lọ ra ngoài. Việc này sẽ ngăn chặn quá trình oxy hóa hoặc lên men của những vi sinh vật trong môi trường không khí.

Sản phẩm sau khi được hút hết không khí ra ngoài, sẽ được bảo quản lâu hơn gấp 5 lần bình thường.

Cấu tạo của máy hút chân không

Cấu tạo của máy hút chân không khá đơn giản gồm có: 1 bơm hút chân không, hệ thống bảng mạch điều khiển có thể tùy chỉnh thời gian cho quá trình hút chân không, thời gian hàn túi, thời gian xả khí oxy ra bên ngoài.

máy hút chân không mini

·Máy hút chân không cầm tay

Là loại máy hút nhỏ, có cấu tạo đơn giản, có thể tùy chỉnh các chế độ cầm tay, công suất nhỏ. Vì thế thiết bị này chỉ phù hợp để sử dụng cho các loại túi có kích thước nhỏ, gọn nhẹ.

·Máy hút chân không gia đình

Hay còn gọi là máy hút chân không mini, cũng là một loại máy hút nhỏ, có công suất thấp. Cơ chế hoạt động thủ công, phù hợp cho các cửa hàng nhỏ và gia đình, không tốn diện tích để và rất dễ dàng di chuyển.

Kinh nghiệm lựa chọn khi mua máy hút chân không cho gia đình

Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng, nên chú ý các vấn đề sau trước khi chọn mua máy hút cho gia đình:

·Nhu cầu sử dụng

Nếu gia đình bạn có từ 2-3 người, bạn có thể chọn máy hút chân không cầm tay. Hoặc loại máy hút có công suất cao khoảng 200W cho một gia đình đông thành viên, với việc bảo quản nhu yếu phẩm trong 1 thời gian.

·Lựa chọn theo chức năng của máy

  • Hút xong hàn
  • Chế độ cài đặt thời gian hút
  • Kén túi hoặc không kén túi
  • Tách riêng hút và hàn
  • Hút chân không đồ khô hoặc đồ chứa nước

·Giá thành sản phẩm

Lựa chọn một máy hút chân không ngoài sự tiện lợi còn phải phù hợp với túi tiền, các loại máy hút chân không có giá giao động từ vài trăm đến vài triệu đồng.

·Chế độ bảo hành

Dựa vào thời gian bảo hành của sản phẩm, bạn biết được chất lượng của sản phẩm theo thời gian, để đưa ra được sự lựa chọn hợp lí và chất lượng cho gia đình bạn.

Nhu cầu cuộc sống ngày một cao, luôn hướng tới cuộc sống chất lượng, với những giá trị cuộc sống đi kèm ngày một nâng cao. Sự tiện dụng từ máy móc, các thiết bị hỗ trợ sẽ một phần giúp ít cho đời sống sinh hoạt của bạn. Hãy ghé qua Website: https://anphapacking.com/ nếu bạn có nhu cầu muốn mua thiết bị hút chân không & các loại thiết bị dùng trong công nghiệp khác nhé. Tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ giải đáp thắc mắc cho bạn một cách chi tiết nhất.

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: