Tham khảo máy đóng gói dạng hạt, máy trộn, máy sấy giá rẻ - chất lượng cao - bảo hành tốt tại đây

time 4 năm trước | 865 lượt xem

Những ưu điểm và ứng dụng rộng rãi của các loại máy đóng gói dạng hạt, máy trộnmáy sấy cho sản xuất chế biến công nghiệp làm bùng nổ nhu cầu trang bị các thiết bị này trên thị trường. Tuy nhiên, việc chọn cho doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh một thiết bị chất lượng giá thành rẻ và chế độ bảo hành tốt luôn là những mối quan tâm hàng đầu, cũng như câu hỏi gây đau đầu những nhà hoạch định chiến lược.

Ứng dụng của máy đóng gói dạng hạt, máy trộn, máy sấy trong ngành công nghiệp chế biến

1.Máy đóng gói dạng hạt

  • Nguyên lý hoạt động:

Chiếc máy hoạt động dựa trên nguyên lý liên hợp giữa quá trình đưa nguyên liệu, đưa bao bì đồng thời quá trình tạo hình túi, định lượng, rót các nguyên liệu dạng hạt kết hợp với quá trình ép mép và cuối cùng là cắt rời túi. Toàn bộ quy trình hoạt động liên tục và khi quan sát chúng ta sẽ có cảm tưởng như tòan bộ quy trình đó xảy ra đồng thời.

  • Ứng dụng:

Thiết bị đóng gói dạng hạt chuyên dùng để đóng gói ngũ cốc , đóng gói được các dạng bột ít bụi như đóng gói bột mì, muối đóng gói bột cà phê, trà, ngũ cốc, hạt nêm, mực in dạng bột, bột thức ăn gia súc gia cầm, thảo dược, muối, đường, thức ăn gia súc... Máy có thể đóng gói 3 biên hoặc bốn biên hay hàn bụng, tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ngoài máy đóng gói dạng hạt công ty chúng tôi còn nhận thiết kế chế tạo các loại máy đóng gói theo yêu cầu của quý khách.

máy đóng gói dạng hạt

2.Máy trộn nguyên liệu

Máy trộn nguyên liệu là một trong những sản phẩm quan trọng và cần thiết của các dòng máy chế biến được các doanh nghiệp chế biến, sản xuất đầu tư đồng thời với các loại máy khác để hoàn thiện quy trình sản xuất, cũng như đa dạng hóa sản phẩm đầu ra. Máy dùng để trộn đều các loại nguyên liệu khô như bột, dược phẩm, thức ăn chăn nuôi…. hoặc các loại nguyên liệu đã được xay nghiền nhỏ với nhau. Máy sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho dây truyền sản xuất chế biến thành phẩm đầu ra.

3.Máy sấy chân không

Nguyên lý hoạt động cả hệ thống sấy ứng dụng công nghệ chân không chính là sử dụng nguyên lý phụ thuộc vào áp suất điểm sôi của nước. Khi ta giảm áp suất trong một thiết bị chân không xuống đến mức áp suất mà nước trong vật bắt đầu sôi và bốc hơi. Lúc này, một sự chênh lệch áp suất lớn sẽ xuất hiện dọc theo bề mặt của vật, và một dòng hơi ẩm tồn tại trong vật sẽ bắt đầu chuyển động.

Nói ngắn gọn hơn về nguyên tắc sấy chân không như sau: khi đạt đến một áp suất nhất định, nước (hay độ ẩm có trong vật cần sấy sẽ sôi lên và bốc hơi ra khỏi bề mặt vật). Do đó, khi hút chân không sẽ làm cho mức áp suất trong vật giảm xuống, nước có trong vật bị sôi lên, tạo điều kiện cho nước trong vật chuyển động thành dòng và thoát ra qua bề mặt của vật cần sấy.

Đó chính là nguyên lý sấy chân không của các máy sấy nói chung và của công nghệ sấy chân không thực phẩm nói riêng. Các máy sấy ứng dụng chân không thường được dùng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau như công nghiệp thực phẩm, chế tạo dược liệu, sản xuât gỗ quý và nhiều ngành công nghiệp khác.

Mua thiết bị đóng gói dạng hạt, máy trộn, máy sấy giá rẻ - chất lượng cao - bảo hành tốt tại đây

Công ty Cơ khí Anpha có kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực nghiên cứu và chế tạo các dòng máy dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm như: Máy đóng gói, máy sấy lạnh, máy hút chân không. Với đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Với phương châm phục vụ khách hàng từ tâm, Công ty Cơ khí Anpha luôn hướng đến những dịch vụ hoàn hảo. Sản phẩm của chúng tôi được bảo hành trọn gói theo tiêu chuẩn cao nhất nhằm mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA

Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918 - Miss Liên

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: