Tìm mua máy đóng gói hút chân không công nghiệp cần lưu ý những vấn đề nào

time 4 năm trước | 597 lượt xem

Để lựa chọn được máy đóng gói hút chân không công nghiệp đạt được hiệu quả, chất lượng tốt và có thể đáp ứng được nhu cầu sản xuất bao gói trong thời gian lâu dài thì phải biết các yếu tố sau:

Độ hút chân không

Độ hút chân không hay còn được gọi với cái tên áp suất chân không là số đo áp suất của lượng vật chất còn tồn tại trong một khoảng không gian nhất định. Do vậy, với một khoảng không gian nhất định, khi áp suất chân không càng cao thì lượng vật chất bên trong càng ít. Khi áp suất chân không bằng 0 thì không gian không tồn tại vật chất.

Chất lượng của máy hút chân không phụ thuộc hoàn toàn vào độ hút chân không của máy đó. Với những loại máy chất lượng cao, thương hiệu uy tín, việc hút chân không và đóng gói sản phẩm của các máy hút này đảm bảo sản phẩm bao gói được loại bỏ gần như hoàn toàn không khí và tạp chất. Giúp sản phẩm được bảo quản lâu dài và giữ được màu sắc cũng như hương vị.

máy đóng gói hút chân không công nghiệp

Thời gian thực hiện hút chân không

Thời gian thực hiện hút chân không tính từ lúc đóng máy với miệng túi ở trong, đến khi thực hiện xong, túi đã được hàn miệng cho ra thành phẩm hút chân không.

Thời gian thực hiện hút chân không rất quan trọng đối với một chiếc máy đóng gói hút chân không công nghiệp. Nó quyết định được sản lượng thành phẩm đầu ra. Vì vậy, doanh nghiệp và nhà sản xuất cần lưu tâm đến thời gian hút chân không của thiết bị, từ đó cân đối năng suất cho phù hợp với nhu cầu sản xuất.

Năng suất thực hiện

Năng suất thực hiện là khối lượng thực phẩm có thể thực hiện trong vòng 1 lần hút chân không.

Nắm rõ năng suất thực hiện của máy hút chân không để cân đối khối lượng thực phẩm cần hút chân không trong bao bì sản phẩm một cách hợp lý. Tránh tình trạng bao bì sản phẩm với khối lượng tịnh lớn, nhưng trang bị máy đóng gói hút chân không công nghiệp không có năng suất thực hiện nhỏ hơn khối lượng tịnh cần đóng gói của sản phẩm.

Lợi ích của việc lựa chọn máy hút chân không công nghiệp tối ưu

Muốn lựa chọn được các máy ép chân không phù hợp nhất, thì cần xác định được tốt nhất nhu cầu sử dụng hút chân không.

Liệu khi mua máy về có sử dụng thường xuyên không? Năng suất cần sử dụng như nào? Với các cơ sở sản xuất, việc đầu tư cho máy hút chân không là cần thiết. Không chỉ giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn mà còn giúp tăng tính chuyên nghiệp của bao bì sản phẩm. Các sản phẩm được hút chân không thì sẽ thu hút khách hàng nhiều hơn.

Liên hệ mua máy đóng gói hút chân công nghiệp

Công ty cơ khí Anpha hiện tại đang cung cấp nhiều dòng sản phẩm máy hút chân không thực phẩm dùng trong công nghiệp với năng suất cao, hoạt động ổn định.

Công ty cơ khí Anpha với đội ngũ kĩ sư lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và chế tạo các dòng máy dùng trong công nghiệp thực phẩm. Chúng tôi tự tin luôn cung cấp cho khách hàng những dòng máy đảm bảo chất lượng.

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: