Top 3 máy hút chân không công nghiệp chất lượng trên thị trường

time 4 năm trước | 616 lượt xem

Máy hút chân không công nghiệp là loại máy được sử dụng riêng cho các nhà máy, xí nghiệp sản xuất thực phẩm cần đóng gói. Để nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm, tiết kiệm nhiều thời gian cũng như đáp ứng nhiều nhu cầu sư dụng khác nhau mà loại mày này được chia thành nhiều loại. Và nhu cầu sử dụng ngày càng cao mà ngày càng nhiều hãng sản xuất ra dòng máy này, các loại máy ngày càng được cải tiến nhiều hơn và hoàn thiện hơn. Để có thể tìm ra những sản phẩm tối ưu nhất của dòng máy này, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Máy hút chân không công nghiệp

Hút chân không là quá trình hút sạch không khí trong túi đựng thực phẩm, ngăn chặn quá trình oxy hóa với môi trường bên ngoài, điều này làm hạn chế gần như tối đa sự hư hỏng thực phẩm.Việc hút chân không sản phẩm sẽ giúp tăng thời gian bảo quản thực phẩm lên gấp gần 5 lần so với bình thường nhưng vẫn giữ được độ tươi, ngon và chất dinh dưỡng của thực phẩm. Đây là loại máy hút chân không với công suất khá lớn nên thường được dành cho các nhày máy, xí nghiệp sản xuất thực phẩm, hải sản cần được đóng gói cẩn thận.

Tùy vào các hãng sản xuất mà thiết kế cũng như cách sử dụng của máy sẽ khác nhau nhưng cơ cấu hoạt động của loại máy này đa phần là sẽ giống nhau. Tất cả loại máy hút chân không đều sẽ có bộ phận điều khiển, hệ thống hàn và hệ thống hút. Và máy hút chân không công nghiệp hiện tại có thể nói được chia theo 2 dòng: máy hút chân không 1 buồng và máy hút chân không 2 buồng, tùy theo các dòng máy mà công suất hoạt động sẽ khác nhau. Sau đây sẽ là top 3 thiết bị hút chân không công nghiệp chất lượng trên thị trường.

Máy hút chân không công nghiệp Promax CV - 1000

Máy hút chân không công nghiệp Promax CV - 1000 được nhập khẩu từ Mỹ làm bằng thép không gỉ phù hợp trong ngành thực phẩm, dễ dàng vệ sinh máy hơn. Máy hút chân không được trang bị băng chuyền và sẽ hoạt động trong chế độ bán tự động hoặc tự động giúp tăng sản lượng và giảm chi phí lao động.

Máy hút chân không 2 buồng

Máy hút chân không 2 buồng công nghiệp là loại máy đóng gói cho ra năng suất cao. Ngoài thị trường có nhiều loại máy hút chân không nhưng đâu mới là nơi cung cấp máy uy tín, đó là câu hỏi của rất nhiều khách hàng. Công ty Cơ Khí Anpha chúng tôi là nơi chuyên chế tạo các dòng máy như máy hút chân không 1 buồng, máy hút chân không định hình, máy hút chân không 2 buồng.

máy hút chân không công nghiệp

Máy hút chân không thân thiện với người dùng, dễ sử dụng. Tốc độ hút nhanh giúp cho người sử dụng làm việc hiệu quả hơn. Hiện nay muốn tìm mua được một máy hút chân không công nghiệp là đều không khó nhưng làm sao để tìm mua được loại máy bền chất lượng tiết kiệm điện máy hoạt động nhanh mạnh mẽ là một câu hỏi lớn cho những khách hàng đang tìm mua máy.

Máy hút chân không 1 buồng

Máy hút chân không công nghiệp APCK500 với cấu tạo vỏ ngoài bằng INOX 304 giúp thân máy trở nên cứng cáp hơn. Chi tiết máy được chế tạo trên máy CNC độ chính xác cao nên máy đạt chất lượng rất tốt. Thiết bị đem lại hiệu quả cao trong việc bảo quản thực phẩm. Dùng máy hút chân không giúp bảo quản thực phẩm tươi từ 2 -3 tuần và thực phẩm khô có thể được vài năm. Đảm bảo thực phẩm bỏ vào tủ lạnh giữ được độ ẩm tự nhiên không lẫn mùi vị của những thực phẩm khác.

Thiết bị hút chân không công nghiệp giá rẻ là dòng máy hút chân không hiện đại nhất hiện nay máy hoạt động dựa vào cơ chế hút sạch không khí bên trong túi ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn.

Top 3 máy trên có thể nói là 3 loại máy chất lượng trong thị trường máy hút chân không. Nếu bạn cần thêm thông tin, xin hãy liên hệ với công ty Cơ Khí Anpha để được tham khảo thêm về các loại máy khác cũng như sẽ có đội ngũ chuyên viên tư vấn chi tiết cho bạn.

 

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: