Vai trò của máy đóng gói dạng bột trong ngành sản xuất phân bón hiện nay

time 4 năm trước | 865 lượt xem

Sự tăng trưởng của ngành nông nghiệp xuất khẩu, cũng kéo nhu cầu phân bón ngày càng tăng. Với sự trợ giúp của các trang thiết bị hiện đại như các loại máy chuyên sản xuất phân bón, máy đóng gói dạng bột… Ngành sản xuất phân bón đang không ngừng phát triển cả về chất và lượng.

Thực trạng thị trường phân bón ở Việt Nam hiện nay

Nhu cầu phân bón ở Việt Nam hiện nay vào khoảng trên 10 triệu tấn các loại. Trong đó, Urea khoảng 2 triệu tấn, DAP khoảng 900. 000 tấn, SA 850.000 tấn, Kali 950.000 tấn, phân Lân trên 1,8 triệu tấn, phân NPK khoảng 3,8 triệu tấn, ngoài ra còn có nhu cầu khoảng 400 – 500.000 tấn phân bón các loại là vi sinh, phân bón lá.

Về cơ bản sản xuất phân Lân trong nước  đáp ứng được cho nhu cầu sản xuất nông nghiệp trong nước. Hiện cả nước có tới cả trăm đơn vị sản xuất phân bón tổng hợp NPK các loại. Về thiết bị và công nghệ sản xuất cũng có nhiều dạng khác nhau, từ công nghệ cuốc xẻng đảo trộn theo phương thức thủ công bình thường đến các nhà máy có thiết bị hiện đại như: Máy trộn, máy đảo, máy sản xuất phân bón tự động, máy đóng gói dạng bột dùng cho phân bón và công nghệ tiên tiến những thiết bị này góp một phần quan trọng để đảm bảo nguồn cung và đầu ra thành phẩm.

Máy đóng gói dạng bột

Tuy nhiên, Việt Nam vẫn phải nhập 100% phân kali và phân SA vì trong nước không có mỏ quặng Kali và nhà máy sản xuất phân SA.

Như vậy, có thể thấy nhu cầu phân bón trong nước là rất cao và vô cùng thiết yếu. Tuy nhiên, một số mặt hàng phân bón Việt Nam vẫn phải nhập khẩu từ nước ngoài do chưa hoàn toàn làm chủ công nghệ để sản xuất hoặc phụ thuộc vào điều kiện bất khả kháng (mỏ tự nhiên).

Vai trò của máy móc dây truyền hiện đại trong sản xuất phân bón hiện nay

Với sự bung nổ của khái niệm công nghiệp 4.0, việc các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đang từng bước hiện đại hóa thiết bị dây truyến sản xuất cũng như công nghệ là quy luật tất yếu trên thị trường.

Việc áp dụng những tiến bộ công nghệ vào ngành công nghiệp chế biến sẽ giúp nâng cao được năng suất và khả năng sản xuất của doanh nghiệp. Đồng thời, giúp tiết kiệm chi phí nhân công và thời gian sản xuất của sản phẩm.

Máy đóng gói dạng bột dùng để đóng gói phân bón là một trong những giải pháp tối ưu để tiết kiệm nhân công, thời gian sản xuất cũng như cho ra đời những sản phẩm được đóng gói với hình thức đẹp mắt và chất lượng đồng đều.

Mua máy đóng gói dạng bột dùng trong ngành sản xuất phân bón ở đâu?

Máy đóng gói dạng bột

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các thiết bị đóng gói với nhiều mẫu mã đa dạng và giá thành khác nhau. Công ty cơ khí Anpha là một trong những công ty đi tiên phong trong lĩnh vực chế tạo máy móc phục vụ trong lĩnh vực sản xuất chế biến. Với kinh nghiệm hơn 20 năm, công ty có đội ngũ kĩ sư và nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Công ty chúng tôi tự hào cho ra đời những sản phẩm máy móc theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 được sản xuất hoàn toàn trong nước với chất lượng không kém cạnh các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài nhưng giá cả phải chăng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những chương trình ưu đãi khi mua máy và trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời mà công ty chúng tôi mang lại cho quý khách hàng.

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

 

Bình luận: