Vì sao máy hút chân không thực phẩm mini lại "hot" như vậy?

time 4 năm trước | 987 lượt xem

Hút chân không túi đựng là cách hiệu quả để bảo quản thực phẩm cho gia đình hay cơ sở chế biến. Nhiều hộ gia đình đã sắm cho mình chiếc máy hút chân không thực phẩm mini như một công cụ cần thiết. Bạn đã tìm hiểu gì về loại máy này chưa? Để biết sâu hơn về công năng và cách sử dụng của loại máy này, hãy cùng tìm hiểu những vấn đề sau đây nhé.

Máy hút chân không thực phẩm mini là gì?

Đây là loại thiết bị có tính năng hút sạch không khí cho túi đựng thực phẩm chuyên dụng. Việc này sẽ giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn gấp nhiều lần. Ngoài ra, tính năng thẩm mỹ của thực phẩm cũng được giữ gìn và cải thiện đáng kể. Không những giúp thực phẩm lâu hư hại do vi khuẩn xâm nhập thiết bị này còn giúp thực phẩm giữ được màu sắc, chất dinh dưỡng thiết yếu.

máy hút chân không thực phẩm mini

Bởi vì oxy trong không khí sẽ oxy hóa với các chất hữu cơ trong thực phẩm khiến chúng dễ bị phân hủy hơn. Cụ thể: các loại thịt, cá tươi sống, rau củ quả (dâu tây, cà chua,…) thông thường chỉ bảo quản được từ 1 – 3 ngày. Tuy nhiên khi được hút chân không sẽ giữ được độ tươi ngon lên đến 2 tuần.

Ngoài loại máy mini còn có nhiều loại máy hút chân không thực phẩm khác nhau:

2 loại máy này được sử dụng nhiều trong công nghiệp chế biến thực phẩm. Về công năng cơ bản các loại thiết bị này đều sẽ hút chân không túi đựng thực phẩm, tuy nhiên máy hút chân không thực phẩm mini được thiết kế dành riêng cho nhu cầu sử dụng của hộ gia đình. Cũng bởi vì thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, dễ sử dụng mà loại máy này ngày càng được nhiều người tìm hiểu và tin dùng.

Sử dụng máy hút chân không thực phẩm mini như thế nào để đạt được hiệu quả?

Hiện nay, tìm mua một chiếc máy ép hút chân không không khó. Mỗi loại máy có mẫu mã và kích cỡ khác nhau sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Đối với nhu cầu phục vụ cho hộ gia đình bạn nên chọn lựa loại máy hút chân không nhỏ gọn hoặc cầm tay. Bởi vì chúng sẽ vô cùng tiện lợi cho việc mang theo trong các chuyến dã ngoại, du lịch gia đình,…

Bí quyết sử dụng máy ép hút chân không mini đúng cách, hiệu quả:

Đầu tiên, bạn cần phải lắp các đầu ống phía sau máy luôn luôn kín, đối với trường hợp hút đồ ướt cần phải đảm bảo hộp chứa nước phải kín các gờ cài. Còn trường hợp hút chân không đồ khô cần dùng đến bình chứa bạn cần đảm bảo 2 lỗ được thông với nhau bằng 1 sợi dây.

Bật thiết bị bằng cách nhấn vào nút khởi động ở cả 2 bên của máy. Dùng 2 tay gạt thanh kim loại để luồn miệng túi đựng thực phẩm vào. Cần chắc chắn rằng thanh kim loại phải nằm ở giữa của 2 mép túi. Nếu thấy nút “Seal Time” ở máy, có nghĩa là bạn có thể điều chỉnh mức độ hàn cho từng loại túi dày và mỏng khác nhau, với loại túi dày cần phải tăng thời gian ở mức độ lớn hơn.

Sau khi đã thực hiện các bước trên, bạn sẽ kéo nấp máy lại và bật nút ON để tiến hành hút chân không. Tùy loại máy mà bạn sử dụng sẽ có hướng dẫn riêng về việc hàn miệng túi, tuy nhiên điểm chung của chúng là rất dễ thao tác nên bạn có thể yên tâm.

 

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: