Anphapacking - Địa chỉ bán máy sấy lạnh, máy sấy nhiệt uy tín giá rẻ

time 4 năm trước | 734 lượt xem

Nắm bắt nhu cầu thị trường hiện nay, nhiều doanh nghiệp, nhà phân phối đang quảng bá ồ ạt các dòng máy sấy lạnh. Để tìm kiếm cho mình một thiết bị máy sấy chất lượng, quý khách hàng nên trang bị cho mình kiến thức cơ bản về máy nhằm tìm kiếm một địa chỉ mua bán máy sấy lạnh uy tín, chất lượng.

Máy sấy lạnh là gì?

Máy sấy lạnh: Là loại máy sử dụng công nghệ lạnh để tách ẩm không khí. Ban đầu, không khí khô sẽ được đưa vào bên trong buồng sấy tại mức nhiệt độ khoảng 40 - 45 độ C. Sau đó, do sự chênh lệch về nhiệt độ cũng như áp suất, nước trong thực phẩm sẽ bị bốc hơi và được đưa ra bên ngoài. Thực phẩm sấy trong máy sấy lạnh thường giữ nguyên được màu sắc, hình dạng và hàm lượng dinh dưỡng.

bán máy sấy lạnh

Nguyên lý hoạt động của máy sấy lạnh

Máy sấy lạnh hay còn gọi là máy sấy mát, máy sấy bơm nhiệt, sấy ở nhiệt độ môi trường, sản phẩm khô nhanh và giữ nguyên tính chất. Khác với máy sấy nhiệt ở chức năng tách ẩm, máy sấy nhiệt cần sấy ở nhiệt độ cao hơn để hơi nước thoát ra nhanh, trong khi máy sấy lạnh chỉ cần sấy ở nhiệt độ môi trường cũng đã khô nhanh bởi không khí đưa vào buồng sấy đã được làm khô hoàn toàn.

 Máy sấy lạnh có tên tiếng anh là heat pump drying machine, có nghĩa là máy sấy khô dạng bơm nhiệt, máy sấy sử dụng hệ thống bơm nhiệt để tạo ra điều kiện phù hợp cho việc sấy khô rau củ ở nhiệt độ môi trường. Khi sấy ở nhiệt độ thấp đối với máy sấy nhiệt, không khí trong buồng sấy thường trong trạng thái bão hòa hơi nước, nên sản phẩm khó khô. Còn đối với máy sấy bơm nhiệt, không khí đưa vào buồng sấy đã được làm khô hoàn toàn nên hơi nước trong sản phẩm có thể khuếch tán ra ngoài liên tục, nhiệt độ sấy cấp cho máy được tận dụng từ nguồn nhiệt của bơm nhiệt nên giảm được công suất tiêu thụ điện của máy sấy, nâng cao hiệu quả hoạt động của máy.

Anphapacking - Địa chỉ bán máy sấy lạnh, máy sấy nhiệt uy tín giá rẻ

Đến với Anphapacking, bạn hoàn toàn yên tâm về những sản phẩm đã được nghiên cứu, chế tạo bởi đội ngũ kỹ sư giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Cùng với đội ngũ tư vấn viên thân thiện, nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm máy sấy chất lượng, phù hợp nhu cầu với giá cả tốt nhất.

Với thâm niên 20 năm, Anphapacking luôn tự hào là một địa chỉ bán máy sấy lạnh giá rẻ, chất lượng hàng đầu trên thị trường. Đến với chúng tôi, quý khách có thể lựa chọn:

- Máy sấy tách ẩm:

Sản phẩm với công nghệ sấy khô nông sản ở nhiệt độ thấp, máy có thể sấy tất cả các loại hoa quả, thực phẩm mà vẫn giữ nguyên chất dinh dưỡng. Đây là dòng máy sấy lạnh đầu tiên được đưa ra thị trường với công nghệ sấy tách ẩm siêu tiết kiệm điện.

- Máy sấy lạnh 2 buồng sấy:

Máy sấy lạnh 2 buồng sấy có tính năng sấy dẻo và sấy khô thực phẩm, rau củ quả và các loại dược phẩm khác. Đây là dòng máy sấy hiện đại nhất, dùng trong ngành chế biến thực phẩm, dược phẩm... Với cấu tạo 2 buồng sấy kích thước khác nhau, sản phẩm giúp quá trình sấy thực phẩm nhanh hơn, năng suất cao hơn, trong khi vẫn tiết kiệm tối đa 30% điện năng tiêu thụ và chi phí thuê công nhân chế biến.

- Máy sấy lạnh công nghiệp:

Máy sấy lạnh công nghiệp của Anpha chuyên sấy khô và sấy dẻo các loại thực phẩm ở nhiệt độ thấp 18 - 80°C và độ ẩm khoảng 5 – 99%, tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ. Điểm nổi bật nhất  của sản phẩm này thời gian sấy nhanh nhờ khả năng tách ẩm, làm lạnh và đưa không khí khô hoàn toàn vào trong buồng sấy, giúp thực phẩm khô nhanh hơn mà vẫn giữ được màu sắc và dinh dưỡng đặc trưng của nó. Nếu như máy sấy truyền thống cần khoảng 10 – 11 tiếng cho một mẻ sấy thì cới máy sáy lạnh công nghiệp Anpha chỉ mất khoảng 6 – 8 tiếng để hoàn thành mẻ sấy.

Trên thị trường có rất nhiều loại và dòng máy sấy lạnh được sản xuất trong nước cũng như nhập khẩu nước ngoài nhưng đâu mới là dòng máy thật sự tốt và đem lại chất lượng năng suất cho người dùng?! Hãy đến với Anphapacking để có câu trả lời làm bạn hài lòng nhất nhé!

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: