Anphapacking - Địa điểm bán máy sấy lạnh uy tín, giá rẻ hàng đầu thị trường

time 4 năm trước | 655 lượt xem

Bạn đang cần tìm nơi bán máy sấy lạnh uy tín chất lượng. Bài viết này có đầy đủ mọi thông tin về nơi bán và các dòng máy bạn cần mua.

Ưu nhược điểm sấy lạnh

Sấy lạnh là công nghệ sấy thực phẩm công nghệ cao bằng không khí khô ở dải nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ sấy thông thường. Ưu điểm của phương pháp này là tốc độ sấy nhanh, rút ngắn thời gian sấy trong cùng một khối lượng nguyên liệu sấy và công suất hoạt động so với sấy nhiệt cao. Nhược điểm: Sử dụng thiết bị đắt tiền, các thiết bị này đều phải nhập khẩu nên thời gian chờ mua để đưa vào hệ thống sản xuất lâu.

Vì các thiết bị sử dụng cho phương pháp sấy lạnh khá đắt tiền nên khi mua sản phẩm người mua cần xem xét kĩ lưỡng, trang bị kiến thức đầy đủ cũng như tìm đến những nơi uy tín chuyên buôn bán lắp đặt các dòng máy này để được hỗ trợ và đảm bảo chất lượng hàng hóa khi mua.

Anphapacking - Địa điểm bán máy sấy lạnh uy tín, chất lượng với mức giá cạnh tranh hàng đầu thị trường

Một trong những địa điểm hàng đầu bạn nên liên lạc ngay nếu có nhu cầu mua và sử dụng thiệt bị máy sấy lạnh là Anphapacking.com. Đây là website thuộc sở hữu của Công ty TNHH TM SX KT Cơ khí An Pha.

AnPha đã có hơn 20 năm hoạt động kinh doanh cũng như nghiên cứu chế tạo và lắp đặt các thiệt bị máy móc công nghiệp phục vụ cho ngành công nghiệp thực phẩm. Do đó, khi đến đây người mua trước tiên sẽ được tư vấn và trang bị các kiến thức về vận hành và duy trì tuổi thọ cho thiết bị đúng cách và chuyên nghiệp nhất. Đồng thời, khách hàng cũng yên tâm về dịch vụ hậu mã bảo hành sau mua được cam kết từ phía An Pha.

bán máy sấy lạnh

Hiện AnPha đang cung cấp 3 dòng máy sấy lạnh rất được ưa chuộng trên thị trường và được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp thực phẩm:

Các bạn có thể truy cập theo đường link phía trên hoặc liên hệ trực tiếp AnPha để được tu vấn trực tiếp theo địa chỉ dưới đây:

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

 

Bình luận: