Anphapacking - Website bán máy sấy lạnh, máy chiết rót uy tín giá rẻ

time 4 năm trước | 640 lượt xem

Bạn cần mua bán máy sấy lạnh, máy chiết rót chất lượng, giá rẻ nhưng không có thời gian đến cửa hàng?! Không cần mất nhiều thời gian, bạn sẽ được tham khảo sản phẩm, được tư vấn đầy đủ khi liên hệ với Anphapacking – website trực thuộc Công ty Cơ khí Anpha chuyên bán máy sấy lạnh, máy chiết rót chất lượng, giá rẻ.

Anphapacking – Kênh bán máy sáy lạnh, máy chiết rót uy tín tại TPHCM

Anphapacking.com là Website trực thuộc sở hữu của Công ty TNHH TM SX KT Cơ khí An Pha, tọa lạc tại số 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.Công ty Cơ khi Anpha là đơn vị chuyên thiết kế, chế tạo và bán máy sấy lạnh, máy chiết rót có thâm niên hơn 20 năm tại TPHCM. Sở hữu đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề cùng hệ thống trang thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại, mỗi sản phẩm máy sấy, máy chiết rót được Anpha tạo ra được xem như một “công trình” đạt chuẩn chất lượng làm hài lòng mọi nhu cầu khách hàng.

Không những chất lượng, giá bán máy sấy lạnh tại Anphapacking còn được khách hàng đánh giá rẻ hợp lý so với mặt bằng chung trên thị trường. Điều này đã giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được khoản nhỏ chi phí đầu tư trang thiết bị.

Với sự phát triển công nghệ mạnh mẽ như hiện nay, lựa chọn mua hàng kênh online sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như sức khỏe trong việc di chuyển. Tuy nhiên chỉ những khách hàng thông thái mới có thể chọn được địa chỉ bán hàng online uy tín. Và Anphapacking chính là lựa chọn đó.

Các sản phẩm máy sấy lạnh tại Anphapacking

Đến với Anphapacking, bạn có thể đặt thiết kế máy sấy lạnh theo yêu cầu hoặc lựa chọn các sản phẩm có sẵn như

bán máy sấy lạnh

·Máy sấy nhiệt

Máy sấy nhiệt là dòng máy sấy công nghiệp ,ứng  dụng sấy đa năng nhiều loại thực phẩm như hoa quả, trái cây , các loại dược liệu, các loại nông sản chế biến như: Khổ qua, bầu, hạt dưa, hạt bí, các loại thịt, cá, bò khô, cá khô, chà bông…và nhiều các loại thực phẩm chế biến sấy khô khác nhau.

Điểm đặc biệt của máy sấy nhiệt Anpha là có hệ thống điều khiển điện tử, khống chế nhiệt tự động. Giúp người dùng tiết kiệm công sức, thời gian canh chừng. Chỉ cần cài đặt chế độ sấy, thời gian, nhiệt độ phù hợp và để tủ vận hành tự động.

·Máy sấy lạnh 40 khay

Chiếc máy sấy lạnh hai buồng sấy được chế tạo bởi Công ty Cơ khí Anpha có dung lượng 40 khay nguyên liệu cùng lúc cho công suất thực hiện thành phẩm cao hơn rất nhiều so với những máy thông thường

Với đặc tính máy sấy lạnh, nguyên liệu được sấy luôn giữ được màu, hương vị như cũ. Điều này đã tăng thêm chất lượng cho các sản phẩm sau khi được sấy xong, đặc biệt sử dụng trong ngành dược phẩm.

·Máy sấy lạnh 20 khay

Anphapacking bán máy sấy lạnh 20 khay chuyên dùng sấy khô và sấy dẻo các loại thực phẩm ở nhiệt độ thấp 18 - 80°C và độ ẩm vào khoảng 5 – 99%, tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ. Ngoài ra sản phẩm còn được ứng dụng rộng rãi trong việc sấy khô các dược liệu ngành dược phẩm.

Các sản phẩm máy chiết rót tại Anphapacking

bán máy sấy lạnh

·Máy chiết rót 1 vòi bán tự động

Máy chiết dung dịch 1 vòi bán tự động giúp chiết dung dịch dạng lỏng sệt ra chai nhựa hoặc chai thuỷ tinh. Máy được thiết kế nhiều đầu chiết nên rất thuận lợi cho người sử dụng trong việc đổi nguyên liệu nhiều màu, tiện làm vệ sinh đầu chiết, làm tăng cao hiệu suất công việc.

Hình

Máy chiết rót được thiết kế đơn giản di chuyển vad lắp đặt dễ dàng, vận hành máy rất nhanh và thuận tiện. Các chi tiết chiết được thiết kế chuẩn xác và kín đáo, do đó có khả năng chống nhiễm khuẩn cho nguyên liệu chiết rót. Máy có độ ổn định cao, thao tác vận hành máy đơn giản, ít phải bảo trì máy.

·Máy chiết rót 2 vòi

Máy chiết rót 2 vòi công nghiệp bán tự động là dòng máy chiết rót dung dịch ở dạng lỏng sệt có 2 đầu chiết có thể chiết các dung tích khác nhau ở mỗi đầu cùng một lúc. Máy vận hành đơn giản không sử dụng điện cho năng suất cao. Máy có thể hoạt động liên tục với năng suất cao. Đây là lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp sản xuất vừa và nhỏ.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Để nhận báo giá bán máy sấy lạnh tại Anphapacking, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA

Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918 - Miss Liên

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: