Bạn cần cơ hội trong ngành chế biến thực phẩm? Chọn ngay máy sấy Anpha!

time 4 năm trước | 825 lượt xem

Sử dụng máy sấy Anpha giúp giải quyết bài toán về việc kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm, nâng cao giá trị sản phẩm, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm,…

Cơ hội nâng cao chất lượng sản phẩm, giải quyết vấn đề tồn đọng nhờ công nghệ máy sấy thực phẩm

Bảo quản, chế biến thực phẩm sau thu hoạch là nhu cầu thiết yếu của các doanh nghiệp chế biến thực phẩm. Trong đó, sấy là một trong những công đoạn rất quan trọng trong quy trình chế biến và bảo quản thực phẩm. Qua tính toán khảo sát, nếu công đoạn này đạt được 1% hiệu quả sẽ giúp tiết kiệm đến 10% chi phí sản xuất.

Máy sấy

Để sấy khô thực phẩm có hai hình thức là phơi sấy thực phẩm dưới ánh nắng mặt trời và ứng dụng công nghệ sấy. Tuy nhiên, với diện tích không gian hạn hẹp, phụ thuộc thời tiết, ảnh hưởng của biến đổi khí hậu,… khiến cho việc phơi khô thực phẩm không mang lại hiệu quả, không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Kéo theo đó là hiệu quả kinh tế không cao, tình trạng hàng hóa thực phẩm tồn động.

Trong khi đó, việc ứng dụng công nghệ sấy trong dây chuyền chế biến bảo quản thực phẩm giúp làm tăng giá trị thẩm mỹ cũng như chất lượng của sản phẩm. Giải quyết những hạn chế của phương thức truyền thống. Đồng thời, giúp tiết kiệm tối ưu chi phí sản xuất, chi phí nhân công. Không những thế, ứng dụng này còn giúp giải quyết được tình trạng tồn động thực phẩm và nghịch lý được mùa, mất giá.

Máy sấy Anpha – Giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp ngành chế biến thực phẩm

Xuất hiện trên thị trường từ hơn 10 năm trước, công ty Cơ khí AnPha đã ra mắt thị trường ngành chế biến thực phẩm hàng ngàn chiếc máy sấy phục vụ nhu cầu sấy khô và bảo quản thực phẩm và nông sản. Với mong muốn đem đến một giải pháp hoàn hảo nhất cho khách hàng của mình, đội ngũ kỹ sư của Anpha đã không ngừng nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ tiên tiến của thế giới để chế tạo ra những chiếc máy sấy hiện đại đạt tiêu chuẩn kỹ thuật chất lượng và an toàn. Để những thực phẩm được sấy khô luôn giữ được màu sắc, hương vị, hình dáng và giá trị dinh dưỡng như ban đầu. Nhờ đó, giúp các doanh nghiệp kịp thời cung cấp sản phẩm cho thị trường, hướng ra xuất khẩu. Đồng thời, tiết kiệm tối ưu chi phí sản xuất.

Máy sấy

Sản phẩm máy sấy nhiệt AnPha

Công ty Cơ khí AnPha cung cấp cho các doanh nghiệp chế biến thực phẩm 3 dạng máy sấy gồm:

- Máy sấy nhiệt

- Máy sấy lạnh 40 khay dùng sấy thực phẩm, trái cây

- Máy sấy 20 khay dùng sấy trái cây, nông sản.

Ngoài những sản phẩm được chế tạo sẵn, Công ty Cơ khí AnPha còn nhận thiết kế chế tạo máy theo yêu cầu riêng của các doanh nghiệp. Đảm bảo chất lượng hoạt động và hơn hết là giá trị thành phẩm được tạo ra.

Để được tư vấn đặt mua thiết bị sấy công nghiệp tại AnPha, vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: