Đã có máy sấy lạnh bánh tráng - Sao phải sợ trời mưa!

time 4 năm trước | 1225 lượt xem

Máy sấy lạnh bánh tráng là giải pháp tăng năng suất sản xuất, nâng cao chất lượng sấy. Từ đó, đảm bảo an toàn vệ sinh mà không lo đến yếu tố thời tiết.

Sự ra đời của máy sấy lạnh bánh tráng đã “giải cứu” bánh bang khỏi trời mưa

Trước đây, có một cách duy nhất để làm khô bánh tráng là phơi ngoài trời nắng. Chuyện sẽ chẳng là vấn đề nếu vào mùa hè, trời nắng to, bánh tráng khô nhanh, vị thơm ngon tự nhiên. Tuy nhiên, vào mùa đông lại là một vấn đề. Khi trời nhiều mưa, nắng yếu, các cơ sở làm bánh tráng phải sử dụng than, củi, gas… để sấy khô bánh tráng. Phương thức này vừa tốn công sức, hiệu suất lại không cao mà chất lượng bánh cũng không được đảm bảo.

máy sấy lạnh bánh tráng

Sản xuất bánh tráng nhưng chọn cách phơi nắng để làm khô, phải chăng bạn đang phụ thuộc quá nhiều vào thời tiết?! Rõ ràng, phương pháp này vừa tốn kém chi phí, nhân công mà chất lượng bánh lại không đảm bảo. Với những ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại ngày nay, máy sấy lạnh đang dần “giải cứu” nhiều cơ sở sản xuất bánh tráng khỏi bài toán khó nói trên.

Ưu điểm của việc dùng máy sấy lạnh để sấy bánh tráng

Máy sấy lạnh với nguyên lý sấy khô bánh tráng ở nhiệt độ và độ ẩm thấp sở hữu nhiều đặc tính ưu việt giúp giải quyết các vấn đề như:

- Tăng năng suất sản xuất

- Không phụ thuộc vào thời tiết

- Đảm bảo vệ sinh và chất lượng bánh tráng, mùi vị bánh tráng tốt, màu sắc đẹp hơn

- Tinh giảm nhân công và chi phí thuê nhân công.

Có thiết bị sấy lạnh, bạn không phải âu lo vì thời tiết và nguồn hàng cung cấp cho thị trường.

Nhiệt độ sấy bánh tráng – yếu tố quan trọng trong sấy lạnh bánh tráng

Nhiệt độ sấy rất quan trọng trong quá trình sấy bánh tráng quyết định chất lượng sấy tốt nhất. Nhiệt độ quá cao sẽ khiến bánh giòn, dễ gãy mà không đều màu, biến chất. Nhiệt độ thấp sẽ làm bánh lâu khô, ẩm mốc, độ khô không đạt yêu cầu.Nhiệt độ sấy bánh tráng phù hợp nhất là từ 45 – 50oC.

máy sấy lạnh bánh tráng

Mua máy sấy lạnh bánh tráng ở đâu?

Công ty Cơ khí Anpha chuyên thiết kế, chế tạo và phân phối máy sấy lạnh. Mỗi sản phẩm tạo nên được xem như một công trình ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại, đảm bảo chất lượng, độ bền, tính thẩm mỹ và giá cả khi đến tay người dùng. Thiết bị sấy lạnh bánh tráng Anpha được thiết kế với 2 buồng sấy lớn, công suất cao. Toàn bộ khung máy và buồng sấy làm bằng inox 304 không gỉ, đảm bảo an toàn thực phẩm cũng như quá trình vệ sinh. Máy ứng dụng nguyên lý sấy hiện đại, dùng công nghệ làm lạnh để tách hơi nước, đưa không khí rất khô vào buồng sấy để làm khô bánh tráng.

 

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực chế tạo máy sấy lạnh công nghiệp, không phải đơn vị phân phối máy trung gian nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi mua máy sấy lạnh tại đây, yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như các dịch vụ tư vấn kỹ thuật.

 

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

 

Bình luận: