Đông trùng hạ thảo quả thể khô sấy lạnh - Thức quà bổ dưỡng, tiện dụng

time 4 năm trước | 923 lượt xem

Đông trùng hạ thảo quả thể khô sấy lạnh là sản phẩm có nhiều tác dụng tuyệt vời cho người sử dụng. Trong các dạng đông trùng hạ thảo có trên thị trường hiện nay như đông trùng hạ thảo tươi, đông trùng hạ thảo dạng bột, đông trùng hạ thảo dạng viên… thì đông trùng hạ thảo quả thể khô được sấy lạnh bởi các loại máy sấy lạnh đông trùng hạ thảo là sản phẩm được ưa chuộng nhất bởi tính hữu ích của nó.

Đông trùng hạ thảo quả thể khô sấy lạnh là gì?

Đông trùng hạ thảo quả thể khô sấy lạnh là sản phẩm được tạo nên từ đông trùng hạ thảo tươi. Sau khi thu hoạch xong, người ta mang sản phẩm tươi đi sấy lạnh để có thể bảo quản lâu hơn mà vẫn giữ nguyên được giá trị vốn có của nó.

 

Khách hàng rất ưa chuộng đông trùng hạ thảo quả thể khô sấy lạnh bởi sản phẩm này có thể bảo quản trong nhiều năm mà không hề mất đi chất lượng ban đầu. Bên cạnh đó, việc vận chuyển hay mang làm quà tặng cũng chở nên đơn giản hơn rất nhiều so với các dạng khác.

máy sấy lạnh đông trùng hạ thảo

Công dụng của đông trùng hạ thảo quả thể khô sấy lạnh

Đông trùng hạ thảo quả thể khô sấy lạnh được biết đến là một dược liệu quý, có nhiều công dụng bổ ích đối với sức khỏe.

- Dược chất Cordycepin trong đông trùng hạ thảo có tác dụng ức chế sự phân hạch của những tế bào ung thư, hỗ trợ ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư.

- Dược chất Adenosine trong đông trùng hạ thảo có vai trò lớn trong quá trình chuyển hóa năng lượng của cơ thể, điều này giúp cải thiện tim mạch, phục hồi năng lực cơ bắp, tăng cường khả năng vận chuyển oxi trong máu.

- Dược chất Polysaccharides trong đông trùng hạ thảo quả thể khô sấy lạnh có tác dụng ức chế hoạt tính u bướu, giúp điều tiết miễn dịch, bảo vệ gan, giảm mỡ máu, hạ đường máu, làm giảm ho có đờm, cải thiện bệnh gút.

- Tăng cường sức đề kháng, tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể.

- Bảo vệ chức năng gan, thận.

- Chống sự lão hóa da cho phái đẹp.

- Tăng cường sinh lý tự nhiên ở nam giới.

Với những công dụng tốt đối với sức khỏe, đông trùng hạ thảo quả thể khô sấy lạnh là món quà ý nghĩa dành tặng những người thân yêu. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng thích hợp để chế biến các món ăn.

Vì sao nên bảo quản sản phẩm bằng máy sấy lạnh đông trùng hạ thảo?

Đông trùng hạ thảo tươi tương đối khó bảo quản, phải chú ý để giữ được hương vị và giá trị dinh dưỡng ban đầu. Chính vì thế, nhiều phương pháp bảo quản đông trùng hạ thảo được đưa ra nhằm giúp giữ lại giá trị dinh dưỡng vốn có của nó. Các nhà kinh doanh và cơ sở chế biến thường tin tưởng và lựa chọn phương pháp phổ biến nhất là làm khô bằng máy sấy lạnh.

 

Nắm bắt những nhu cầu bảo quản của các cơ sở sản xuất kinh doanh đông trùng hạ thảo, công ty Cơ Khí An Pha đã cho ra đời các loại máy sấy lạnh đông trùng hạ thảo với ưu điểm như sấy khô ở nhiệt độ thấp, hút sạch hoàn toàn không khí ra khỏi bao bì bảo quản giúp sản phẩm không bị biến đổi chất lượng, cũng như giá trị dinh dưỡng, đồng thời bảo quản được lâu đáp ứng nhu cầu trên thị trường.

 

Sản phẩm máy sấy lạnh đông trùng hạ thảo của công ty cơ khí An Pha được thiết kế bởi những kĩ sư, công nhân có trình độ chuyên môn và tay nghề rất cao đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Cơ khí An Pha với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy móc ngành chế biến thực phẩm luôn cho ra đời những thiết bị đạt chất lượng cao và giá thành phải chăng phù hợp đến tay khách hàng.

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

 

Bình luận: