Máy hút chân không loại nhỏ và những công dụng đặc biệt có thể bạn chưa biết

time 4 năm trước | 611 lượt xem

Máy hút chân không loại nhỏ là một thiết bị tiện lợi và cần thiết trong việc bảo quản thực phẩm mà bất cứ gia đình nào cũng nên trang bị. Ngoài việc là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ bảo quản thực phẩm khỏi hư hỏng, chiếc máy này còn có nhiều công dụng đặc biệt không phải ai cũng biết. Cuộc sống hiện đại bận rộn, các gia đình thường phải mua thực phẩm với số lượng nhiều. Việc bảo quản thực phẩm bằng túi nilong và cho vào tủ lạnh đã cho thấy nhiều điểm yếu và dần trở nên lỗi thời bởi với phương pháp này.

 

Lúc này, một chiếc máy hút chân không loại nhỏ chất lượng sẽ giúp cho công việc bảo quản thực phẩm của mỗi gia đình trở nên đơn giản và an toàn hơn rất nhiều.

Công dụng đặc biệt của máy hút chân không loại nhỏ mang lại

Máy hút chân không giúp loại bỏ triệt để không khí và hơi nước ra khỏi bao bì, sau đó niêm phong lại, giữ gìn độ ẩm, màu sắc và hương vị tươi ngon ban đầu của thực phẩm, giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn từ 3-5 lần so với cách thức thông thường.

Giúp bảo quản được các loại thực phẩm sống hoặc chín khác nhau.

Những chiếc túi nolong kèm theo máy có thể tái sử dụng được nhiều lần, bạn chỉ cần đảm bảo rửa sạch túi, điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Các sản phẩm sau khi hút sẽ đạt đến độ kín tuyệt đối, giảm kích thước bao bì, tiết kiệm không gian tủ lạnh.

Dễ dàng hơn nếu bạn cần vận chuyển các sản phẩm đã được máy đóng gói đóng gói lại.

Ngoài thực phẩm, bạn còn có thể sử dụng máy để hút chân không cho các vật dụng khác khi cần như đồ trang sức, tài liệu, giấy tờ, hợp đồng quan trọng,… để chúng không bị xỉn màu, rách hỏng,…

máy hút chân không loại nhỏ

Máy hút chân không loại nhỏ - thiết bị cần thiết trong gia đình bạn

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, có thể chủ động thực hiện phương pháp hút chân không để bảo quản thực phẩm ngay tại nhà, giúp tiết kiệm chi phí tối ưu, máy hút chân loại nhỏ hiện nay trở thành một món đồ dùng nhà bếp tiện lợi hơn bao giờ hết. Thế nhưng nắm bắt được tâm lý yêu chuộng máy rẻ, nhiều sản phẩm kém chất lượng trên thị trường khiến người tiêu dùng hoang mang.

---------------------------------------------------------------------------

Công ty Cơ khí Anpha có kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực nghiên cứu và chế tạo các dòng máy dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm như: Máy đóng gói, máy sấy lạnh, máy hút chân không. Với đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Với phương châm phục vụ khách hàng từ tâm, Công ty Cơ khí Anpha luôn hướng đến những dịch vụ hoàn hảo. Sản phẩm của chúng tôi được bảo hành trọn gói theo tiêu chuẩn cao nhất nhằm mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

 

Bình luận: