Máy hút chân không mini cầm tay

time 4 năm trước | 832 lượt xem

Máy hút chân không mini cầm tay là loại máy được thiết kế rất gọn nhẹ, đơn giản, khi sử dụng bạn chỉ cần thao tác bằng một tay, đây cũng là dòng máy được nhiều gia đình lựa chọn.

Vì sao nên sử dụng máy hút chân không cầm tay cho gia đình?

Cuộc sống hiện đại bận rộn, các gia đình thường phải mua thực phẩm với số lượng nhiều. Việc bảo quản thực phẩm bằng túi nilong và cho vào tủ lạnh đã cho thấy nhiều điểm yếu và dần trở nên lỗi thời bởi với phương pháp này, hơi ẩm và vi khuẩn sẽ khiến các chất hữu cơ có trong thực phẩm bị oxi hóa, nhanh hỏng hơn, không an toàn cho sức khỏe.

Lúc này, một chiếc máy hút chân không chất lượng sẽ giúp cho công việc bảo quản thực phẩm của mỗi gia đình trở nên đơn giản và an toàn hơn rất nhiều.

Máy hút chân không mini cầm tay giúp loại bỏ triệt để không khí và hơi nước ra khỏi bao bì, sau đó niêm phong lại, giữ gìn độ ẩm, màu sắc và hương vị tươi ngon ban đầu của thực phẩm, giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn từ 3-5 lần so với cách thức thông thường.

Giúp bảo quản được các loại thực phẩm sống hoặc chín khác nhau.

Những chiếc túi nilong kèm theo máy có thể tái sử dụng được nhiều lần, bạn chỉ cần đảm bảo rửa sạch túi, điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Các sản phẩm sau khi hút sẽ đạt đến độ kín tuyệt đối, giảm kích thước bao bì, tiết kiệm không gian tủ lạnh.

Máy hút chân không có thiết kế đơn giản, mọi gia đình đều có thể sử dụng một cách dễ dàng.

Ngoài thực phẩm, bạn còn có thể sử dụng máy để hút chân không cho các vật dụng khác khi cần như đồ trang sức, tài liệu, giấy tờ, hợp đồng quan trọng,… để chúng không bị xỉn màu, rách hỏng,…

máy hút chân không mini cầm tay

Máy hút chân không mini cầm tay có đắt không?

Như đã chia sẻ ở đầu bài viết, do nhu cầu sử dụng khá cao nên có rất nhiều các hãng sản xuất ra các loại máy có màu sắc bắt mắt, nhiều thiết kế hơn, chất liệu khác nhau, tính năng khác nhau … điều đó dẫn đến giá thành cũng sẽ khác nhau.

Tuy nhiên, chỉ ở mức từ 300.000 – 600.000 VNĐ, bạn có thể “bỏ túi” cho gian bếp nhà mình một chiếc máy có công suất hoạt động tốt, dễ sử dụng và cực kì tiện lợi. Đối với các gia đình bận rộn, máy hút chân không mini cầm tay này sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ. Từ giờ, các chị em phụ nữ có thể đi chợ cho cả một tuần mà không sợ thực phẩm không còn tươi, ngon nữa. Sở hữu chiếc máy sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, vô hình chung giúp cung cấp cho bữa ăn của gia đình đầy đủ chất dinh dưỡng, thơm ngon, tròn vị.

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty Cơ khí Anpha có kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực nghiên cứu và chế tạo các dòng máy dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm như: Máy đóng gói, máy sấy lạnhmáy hút chân không. Với đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Với phương châm phục vụ khách hàng từ tâm, Công ty Cơ khí Anpha luôn hướng đến những dịch vụ hoàn hảo. Sản phẩm của chúng tôi được bảo hành trọn gói theo tiêu chuẩn cao nhất nhằm mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Bình luận: