Máy hút chân không thực phẩm mini đã giúp ích cho chị em như thế nào?

time 4 năm trước | 611 lượt xem

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu về chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao, trong đó, bảo quản thực phẩm an toàn là một trong những nhu cầu đầu tiên. Các sản phẩm máy hút chân không thực phẩm mini sẽ giúp chị em giải quyết nỗi lo nấm mốc, hư hỏng thực phẩm chỉ với vài thao tác dễ dàng và tiện lợi.

Máy hút chân không là gì?

Máy hút chân không hay còn gọi là máy đóng gói hút chân không là một loại máy chuyên dụng cho phương pháp đóng gói chân không, hút sạch không khí trong bao bì sản phẩm, giúp bảo quản thực phẩm cho gia đình và cho hàng hóa công nghiệp, giảm thiểu sự ảnh hưởng, tác động tiêu cực do môi trường đem lại.

máy hút chân không thực phẩm mini

Phân loại máy hút chân không dùng trong gia đình

Máy hút chân không cầm tay: Máy thiết kế rất gọn nhẹ, đơn giản, khi sử dụng bạn chỉ cần thao tác bằng một tay, đây cũng là dòng máy được nhiều gia đình lựa chọn.

Máy hút chân không mini gia đình: Máy có thiết kế đơn giản, kích thước khá nhỏ, dùng thủ công khá dễ dàng. Máy này phù hợp với các hộ gia đình hoặc các hộ sản xuất kinh doanh nhỏ, cửa hàng thực phẩm, đồ ăn vặt, siêu thị,…

Tác dụng của máy hút chân không thực phẩm mini

Cuộc sống hiện đại bận rộn, các gia đình thường phải mua thực phẩm với số lượng nhiều. Việc bảo quản thực phẩm bằng túi nilong và cho vào tủ lạnh đã cho thấy nhiều điểm yếu và dần trở nên lỗi thời bởi với phương pháp này, hơi ẩm và vi khuẩn sẽ khiến các chất hữu cơ có trong thực phẩm bị oxi hóa, nhanh hỏng hơn, không an toàn cho sức khỏe.

Lúc này, một chiếc máy hút chân không chất lượng sẽ giúp cho công việc bảo quản thực phẩm của mỗi gia đình trở nên đơn giản và an toàn hơn rất nhiều.

Máy hút chân không thực phẩm mini giúp loại bỏ triệt để không khí và hơi nước ra khỏi bao bì, sau đó niêm phong lại, giữ gìn độ ẩm, màu sắc và hương vị tươi ngon ban đầu của thực phẩm, giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn từ 3-5 lần so với cách thức thông thường.

Giúp bảo quản được các loại thực phẩm sống hoặc chín khác nhau.

Những chiếc túi nilong kèm theo máy có thể tái sử dụng được nhiều lần, bạn chỉ cần đảm bảo rửa sạch túi, điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Các sản phẩm sau khi hút sẽ đạt đến độ kín tuyệt đối, giảm kích thước bao bì, tiết kiệm không gian tủ lạnh.

Dễ dàng hơn nếu bạn cần vận chuyển các sản phẩm đã đóng gói.

Máy hút chân không có thiết kế đơn giản, mọi gia đình đều có thể sử dụng một cách dễ dàng.

Ngoài thực phẩm, các chị em phụ nữ còn có thể sử dụng máy để hút chân không cho các vật dụng khác khi cần như đồ trang sức, tài liệu, giấy tờ, hợp đồng quan trọng,… để chúng không bị xỉn màu, rách hỏng,…

--------------------------------------------------------------------------

Công ty Cơ khí Anpha có kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực nghiên cứu và chế tạo các dòng máy dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm như: Máy đóng gói, máy sấy lạnhmáy hút chân không. Với đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Với phương châm phục vụ khách hàng từ tâm, Công ty Cơ khí Anpha luôn hướng đến những dịch vụ hoàn hảo. Sản phẩm của chúng tôi được bảo hành trọn gói theo tiêu chuẩn cao nhất nhằm mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: