Máy sấy lạnh 40 khay - máy sấy thực phẩm, trái cây

time 4 năm trước | 1132 lượt xem

Máy sấy lạnh là thiết bị sấy khô sản phẩm ở nhiệt độ thấp đảm bảo sản phẩm sau sấy khô vẫn giữ nguyên màu sắc, hương vị tự nhiên và hàm lượng chất dinh dưỡng trong thực phẩm.

Thiết bị sấy lạnh có phạm vi nhiệt độ sấy thấp nên chỉ phù hợp với các sản phẩm sấy khô ở nhiệt độ thấp để bảo toàn tính chất của sản phẩm, cụ thể là các sản phẩm rau, củ, quả, thực phẩm, dược liệu, thuốc nam, thuốc bắc, tinh nghệ, bột thuốc, tảo biển, đông trùng hạ thảo, các loại nấm, cánh hoa, lá chè và các sản phẩm tương tự. Nhìn chung, phạm vi sử dụng của máy sấy lạnh hẹp hơn so với máy sấy nhiệt, do dãy nhiệt độ khác nhau, tuy nhiên máy sấy lạnh cho chất lượng sản phẩm tốt hơn.

Mô tả sản phẩm máy sấy lạnh 40 khay của Cơ Khí An Pha

Máy sấy lạnh 40 khay là thiết bị sấy khô sản phẩm ở nhiệt độ thấp đảm bảo sản phẩm sau sấy khô vẫn giữ nguyên màu sắc, hương vị tự nhiên và hàm lượng chất dinh dưỡng trong thực phẩm. Các sản phẩm nhạy cảm với nhiệt độ, dễ bị biến đổi tính chất khi gặp nhiệt độ cao thì cần sử dụng máy sấy lạnh mới đảm bảo chất lượng sản phẩm. Thiết bị sấy lạnh ưu việt hơn sấy nhiệt, có thể giảm nhiệt độ sấy thấp hơn nhiệt độ môi trường, hơi nước thoát ra từ sản phẩm sẽ được ngưng tụ trong buồng ngưng của máy sấy, đảm bảo không khí đưa vào buồng sấy có độ khô rất cao. Quá trình này diễn ra liên tục để sấy khô sản phẩm.

Máy sấy thực phẩm, trái cây lạnh 40 khay được thiết kế hoàn toàn từ Inox SUS 304, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Máy có nhiệt độ sấy từ 50-80 độ C, có thể điều chỉnh theo yêu cầu, với lượng nhiệt phân bố đều giúp sản phẩm có độ khô đồng đều và ổn định.

Máy có kích thước 1.880x980x2.100 mm, sử dụng 40 khay sấy kích thước 780x540x30 mm. Nguồn cấp nhiệt điện trở 6kW, công suất đầu vào 3 kW, lượng gió làm việc lên đến 6500m³/h, sử dụng nguồn điện 220V/50Hz.

máy sấy lạnh

Ưu điểm của máy sấy lạnh An Pha so với các sản phẩm tương tự/ngoại nhập

-Thao tác và vận hành đơn giản.

- Độ bền cao.

- Có thể điều chỉnh thời gian và nhiệt độ sấy theo nhu cầu.

- Thành phẩm có độ khô đồng đều và ổn định.

- Giữ màu sắc, hương vị, hàm lượng dinh dưỡng của sản phẩm.

Ngoài ra, máy sấy thực phẩm trái cây 40 khay còn dùng để sấy khô các dược liệu làm nguyên liệu đầu vào cho ngành dược phẩm là điều hết sức cần thiết.

Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn đầy đủ nhất.

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA

Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: