Máy sấy lạnh chân không giá tốt trên thị trường

time 4 năm trước | 1140 lượt xem

Do sự phát triển vượt bậc trong ngành chế biến thực phẩm sấy khô ngày nay, khá nhiều loại máy sấy lạnh được ra đời với các tên gọi khác nhau nhằm để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Do đó thiết bị với tên gói máy sấy lạnh chân không sẽ không còn xa lạ trong ngành chế biến thực phẩm sấy khô nữa. Sự ra đời của các dòng máy sấy lạnh mang lại rất nhiều tiện lợi và dường như có thể thay thế phương pháp sấy thủ công. Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về công năng của máy và các dòng máy sấy lạnh chân không giá tốt trên thị trường nhé.

So sánh máy sấy lạnh thông thường và máy sấy lạnh chân không

Hai phương pháp này có thể nói là hai phương pháp tin dùng và sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Bài viết này sẽ nói sơ qua về hia phương pháp trên để bạn có thể hiểu khái quát về hai loại máy này.

  1. Máy sấy lạnh thông thường

Đây là thiết bị dùng trong ngành chế biến thực phẩm sấy khô. Máy hoạt động dựa trên nguyên lí tách ẩm ở điệu kiện môi trường bình thường. Không khí trong khoang máy sẽ được tách ẩm, làm khô. Sau đó không khí khô sẽ được sấy cùng thực phẩm ở nhiệt độ từ 10-55oC. Tác dụng của không khí khô là sẽ hút hết độ ẩm có trong thực phẩm, những vẫn giữ nguyên được hương vị, màu sắc của sản phẩm.

  1. Mấy sấy lạnh chân không

Máy sấy lạnh chân không được biết đến với tên gọi là máy sấy chân không. Ngoài nguyên lý hoạt động cũng giống như máy sấy thông thường thì điểm khác biệt giữa hai loại máy này là ở áp suất sấy. Nếu áp suất hoạt động của máy sấy thông thường ở môi trường có điều kiện bình thường thì máy sấy chân không sẽ hoạt động ở áp suất thấp, môi trường chân không. Ở môi trường chân không, nhiệt đọ nước sẽ sôi ở 30-40oC, do đó sẽ rút ngắn thời gian của thực phẩm. Tuy nhiên, đối với những những phẩm cần làm chính trong quá trình sấy thì sẽ không thích hợp với máy sấy chân không đâu nhé.

máy sấy lạnh chân không

Các dòng máy sấy lạnh chân không giá tốt trên thị trường

Để có thể ra quyết định mua một chếc máy sấy lạnh chân không cho mình thì giá thành là một trong những yếu tố để quyết định. Làm sao để có thể mua được một chiếc máy đáp ứng đủ nhu cầu nhưng giá thành phải hợp lý? Bạn có thể tham khảo qua một số dòng máy được đề cập dưới đây nhé.

  • Máy sấy chân không YK-116: thiết bị này phù hợp cả với các sản phẩm sấy như dược liệu, thực phẩm,..máy có khả năng làm mát cho các thiết bị trong quá trình hoạt động.
  • Máy sấy chân MSK100: bạn cũng có thể tham khảo sấy chân không băng vi sóng cũng mang lại rất nhiều tiện lợi. Máy thích hợp để sấy dược liệu, nông sản,…là một trong những chiếc máy sấy chân không thông dụng trên thị trường ngày nay. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những dòng máy thông dụng giá tốt nhưng MSK 500, MSK1000…

Bài viết trên đã chia sẻ điểm khác biệt chủa hai phương pháp sấy cũng như các dòng máy sấy lạnh chân không thông dụng, giá tốt. Bạn có thể xem qua và lựa chọn cho mình một loại máy phù hợp với như cầu sử dụng của mình. Nếu còn thắc mắc, bạn hãy liên hệ với Anphapacking để được tư vấn thêm nhé.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Một chiếc máy sấy lạnh chất lượng, giá rẻ tại một cơ sở lắp ráp tại Việt Nam uy tín cùng biết bao sự tiện lợi cho bạn, tại sao bạn lại không lựa chọn đúng không nào. Hãy để Anphapacking sát cánh bên bạn trong các thiết bị máy móc dùng trong công nghiệp nhé.

Máy sấy lạnh công nghiệp 40 khay được sản xuất bởi Anpha giúp tăng năng suất trong mỗi lần sấy, đáp ứng cho những doanh nghiệp có nhu cầu cao về sản lượng. Bên cạnh đó, chiếc máy sấy lạnh công suất nhỏ hơn là máy sấy lạnh 20 khay sẽ giúp tiết kiệm một phần chi phí mà vẫn đáp ứng đủ nhu cầu của doanh nghiệp.

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

 

Bình luận: