Máy sấy lạnh chân không là gì?

time 4 năm trước | 1905 lượt xem

Khi nhắc đến máy sấy, các sản phẩm được sấy sẽ được  làm khô, tinh gọn lại, nhưng vẫn giữ được màu sắc và mùi vị tự nhiên, máy sấy lạnh chân không có công dụng thật sự là gì trong bảo quản sản phẩm.

máy sấy chân không

Tìm hiểu về máy sấy  lạnh chân không?

Trên thị trường, máy sấy được phân thành các dòng chính như máy sấy nhiết, máy sấy dân dụng, máy sấy lạnh, máy sấy bơm nhiệt...

Cách lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất là phải tìm hiểu kĩ về công dụng, cũng như như nhu cầu, để đưa ra đánh giá, quyết định mua hàng chính xác.

Máy sấy lạnh chân không là gì?

Đây là thiết bị máy sấy cao cấp, sấy khô thực phẩm ở nhiệt độ thấp từ 10-55 độ C và sấy trong môi trường áp suất thấp ( khoảng 0.05-0.1 bar, áp suất khí quyển là 1 bar)

Ứng dụng thực tế

Thực phẩm được sấy khô bằng các loại máy sấy thực phẩm công nghiệp là một trong những loại thực phẩm phổ biến nhất trong đời sống hiện đại.

Các sản phẩm tiêu dùng phổ biến như cá khô, mực khô, tôm khô…các loại hoa quả như mít sấy, chuối sấy, rau củ sấy…cho đến các thực phẩm dạng hạt như hạt điều, đậu phộng, đậu nành,…thậm chí đến các loại nhu yếu phẩm như gạo, ngô, khoai sắn…tất cả đều phải trải qua giai đoạn sấy khô sau khi thu hoạch mới có thể vận chuyển đến tay bạn qua các hệ thống cửa hàng và siêu thị hiện đại.

Ưu điểm

Các máy sấy chân không theo lô thường giống như máy sấy khay, ngoại trừ việc chúng hoạt động dưới chân không, và sự truyền nhiệt chủ yếu là do dẫn hoặc do bức xạ. Các khay được đóng trong một tủ lớn. Hơi nước được tạo ra thường được ngưng tụ, do đó các máy bơm chân không chỉ để đối phó với các khí không ngưng tụ.

Ưu điểm lớn nhất của sấy chân không khiến nó là lựa chọn duy nhất của nhiều ngành công nghiệp đó chính là sấy chân không hầu như không làm biến đổi tính chất của sản phẩm trước và sau khi sấy.

Bên cạnh đó, sản phẩm sau khi sấy có thời gian bảo quan rất lâu, và thường dài hơn hẳn các sản phẩm sấy công nghiệp khác. Sản phẩm sau sấy chân không ít bị tác động từ những điều kiện của môi trường xung quanh.

Ở đâu bán thiết bị dùng trong công nghiệp giá tốt?

Thiết bị dùng trong công nghiệp như: máy sấy lạnh, máy hút chân không,... với nhiều sự lựa chọn, nhiều giá thành và mẫu mã đa dạng, khi đến với công ty Anphapacking, bạn sẽ không phải lo lắng về giá cả cũng như chất lượng của sản phẩm.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, trong lĩnh vực nghiên cứu và chế tạo các dòng máy kĩ thuật, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Với phương châm phục vụ khách hàng từ tâm, Công ty Cơ khí Anpha luôn hướng đến những dịch vụ hoàn hảo. Sản phẩm của chúng tôi được bảo hành trọn gói theo tiêu chuẩn cao nhất nhằm mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: