Máy sấy lạnh giá rẻ An Pha - 2 buồng sấy nhanh hơn - tiết kiệm hơn

time 4 năm trước | 548 lượt xem

Với các ưu điểm vượt trội và sự phổ biến của công nghệ sấy lạnh, các dòng máy sấy lạnh giá rẻ đang là mục tiêu đầu tư mà nhiều nhà sản xuất các sản phẩm sấy khô nhắm đến. 

Tuy nhiên, các dòng máy sấy lạnh giá rẻ thường nằm tại phân khúc phục vụ cho quy mô sản xuất vừa và nhỏ. Ở quy mô sản xuất lớn hơn thì phải sử dụng dòng máy sấy lạnh bơm nhiệt công suất lớn.

Công nghệ sấy lạnh

Và dường như hiện nay trên thị trường, các nhà cung cấp đang bỏ quên các khác hàng thuộc phân khúc vừa và nhỏ này, khi chỉ cho ra các dòng máy 1 buồng có thể tích buồng sấy khá nhỏ với số khay sấy chỉ từ 10-15 tương ứng 1 lần sấy chưa tới 100kg nguyên liệu. Điểm yếu này kéo theo việc tăng chi phí trong quá trình sản xuất, vì với mỗi mẻ sấy với số lượng ít thì phải thực hiện nhiều mẻ sấy, thời gian chờ đợi kéo dài ra. Bên cạnh đó, mỗi lần tắt mở hoạt động, máy sấy sẽ lấy một lượng điện năng cao hơn là được chạy liên tục 1 lần, điều này có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ hoạt động của máy. Những hạn chế này là vô cùng khó khăn cho việc sản xuất cũng như không tối ưu được chi phí đầu tư của người sử dụng.

Nhận ra những bất cập hiện thời của thị trường, Công ty An Pha đã nhanh chóng tung ra dòng sản phẩm tối ưu hơn các dòng máy hiện có – Máy sấy lạnh giá rẻ 2 buồng sấy, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

máy sấy lạnh giá rẻ

Đặc điểm của máy sấy lạnh 2 buồng sấy An Pha

Với chiếc máy sấy lạnh hai buồng sấy được chế tạo bởi Công ty Cơ khí Anpha có dung lượng lớn vượt trội với 40 khay nguyên liệu cùng lúc. Nhờ dung tích buồng sấy lớn nên công suất thực hiện thành phẩm cao hơn rất nhiều so với những máy thông thường.

Toàn bộ buồng sấy và khung được thiết kế và chế tạo bằng Inox 304 để đảm bảo an toàn vệ sinh cho toàn bộ nguyên liệu sấy.

Với đặc tính máy sấy lạnh, nguyên liệu được sấy luôn giữ được màu, hương vị như cũ. Điều này đã tăng thêm chất lượng cho các sản phẩm sau khi được sấy xong, đặc biệt sử dụng trong ngành dược phẩm.

 

Thông số kỹ thuật của máy sấy lạnh 2 buồng sấy

Hệ thống lạnh Panasonic

Sử dụng màng hình cảm ứng

CB bảo vệ  máy Hitachi

Nhiệt độ làm việc 50-80°C

Lượng gió làm việc 6500m³/h

Công suất điện tối đa 6kw

Công suất đầu vào 3.0kw

Dòng điện chạy 15A

Số khay : 40 khay

Trọng lượng máy: 550kg

Năng suất: 7-8h/1 lần sấy ( thời gian có thể tăng thêm tùy thuộc vào nguyên liệu)

Nguồn điện: 220V/50HZ

Kích thước khay : (D780 x R540 x C30) mm

Kích thước máy: (D1880 x R980 x C2100) mm

Xuất xứ máy: ANPHA TECH.

Công ty Cơ khí Anpha có kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực nghiên cứu và chế tạo các dòng máy dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm như: Máy đóng gói, máy sấy lạnh, máy hút chân không. Với đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, An Pha luôn cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất. Vì vậy, người mua khi tìm đến An Pha hoàn toàn yên tâm về yếu tố công nghệ của hệ máy An Pha. An Pha đảm bảo hiểu được khách hàng cần gì và phải làm gì để đáp ứng các nhu cầu đó.

 

Bình luận: